Thứ hai, 29/04/2024 | 00:09 GMT+7

Thành phố Pennysylvania tổ chức cuộc thi nhằm phát triển năng lượng bền vững

13/02/2016

Hai tổ chức tại Pennysylvania (Mỹ) đã phối hợp tổ chức cuộc thi cho doanh nghiệp, nhóm và cá nhân nhằm đưa ra giải pháp năng lượng tái tạo.

Hai tổ chức tại Pennysylvania (Mỹ) đang phối hợp tổ chức một cuộc thi cho doanh nghiệp, nhóm và cá nhân nhằm đưa ra giải pháp năng lượng tái tạo với tổng giải thưởng 161.000 USD.

Quỹ năng lượng bền vững (SEF) của quận Lower Macungie, kết hợp với Quỹ năng lượng bền vững West Penn (PSE) tổ chức cuộc thi Energy Sprout - dành cho tất các doanh nghiệp, nhóm và cá nhân nhằm phát triển công nghệ và mô hình kinh doanh mới, phục vụ việc sử dụng năng lượng bền vững.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành SEF, John Costlow, cho biết cuộc thi tìm kiếm mẫu dự án tiến tiến và sẽ trao tổng giải thưởng 100,000 USD cho sáng kiến xuất sắc nhất nhất. Bên đạt giải nhì sẽ nhận được 25.000 USD và giải ba là 3.000 USD.

Ông Costlow cho đây là dịp để các doanh nghiệp cũng như cá nhân nâng cao tính khả thi của các dự án năng lượng bền vững.  Ông cho nói: “Cuộc thi tạo cho họ cơ hội nhận được phần nào hỗ trợ để phát triển ý tướng về mô hình kinh doanh của mình.”

Cuộc thi sẽ tập trung vào việc bảo tồn năng lượng, sử dụng năng lượng hiệu quả và năng lượng tái tạo, chia ra làm 3 hạng mục gồm doanh nghiệp, cá nhân và nhóm.

Hạnh Nguyễn (Theo Lehigh Valley Business)