Thứ ba, 19/03/2024 | 18:26 GMT+7

Máy giặt tiết kiệm điện năng dành cho vùng nông thôn có áp lực nước thấp

29/01/2016

Dòng máy giặt NA-F80VS8HU với chương trình giặt Omo Matic có thể hoạt động ổn định trong điều kiện áp lực nước thấp, dải điện áp thấp, tiết kiệm điện năng; được thiết kế đưa nước giặt Omo Matic vào bảng điều khiển; thích hợp với điều kiện sống của đa phần người dân vùng nông thôn hiện nay.

Tại buổi họp báo ngày 21/1, đại diện Panasonic Việt Nam cho biết, Công ty dự kiến sẽ sản xuất khoảng 20.000 chiếc trong năm 2016 với giá bán dự kiến khoảng 5.000.000 đồng, dịch vụ bảo hành lên tới 7 năm, gói dùng thử miễn phí và mua nước giặt chuyên dụng cho máy giặt với giá tiết kiệm, dịch vụ tư vấn máy giặt qua điện thoại trực tiếp.

Trao máy giặt cho các cán bộ phụ nữ xuất sắc trong hoạt động nâng cao cuộc sống cho phụ nữ vùng nông thôn.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên chị em phụ nữ vùng nông thôn có thể dễ dàng sở hữu máy giặt siêu sạch Omo Matic mà không phải thanh toán tiền mặt với chương trình hỗ trợ vay vốn trả góp từ Quỹ tài chính vi mô do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Unilever Việt Nam đồng sáng lập và tổ chức hoạt động.

Theo đó, khi chị em phụ nữ đồng ý mua máy giặt, Quỹ tài chính vi mô sẽ trực tiếp trả cho Panasonic và hàng tháng chị em phụ nữ chỉ phải thanh toán 500.000 đồng cho Quỹ tài chính vi mô trong thời gian 7 năm.

Trong năm đầu tiên, Panasonic, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam sẽ triển khai thí điểm tại 6 tỉnh thành: Hà Nam, Hà Nội, Thanh Hóa, Lào Cai và Bến Tre, Quảng Bình. Sẽ có 6.000 phụ nữ sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia chương trình này.

Hoạt động này sẽ được tiếp tục đẩy mạnh trong các năm tiếp theo trên phạm vi toàn quốc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ nông thôn Việt Nam. 

Cũng tại buổi họp báo, 6 máy giặt siêu sạch Omo Matic đầu tiên cũng đã được trao tặng cho đại diện các cán bộ phụ nữ xuất sắc để ghi nhận cho những đóng góp trong hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ phụ nữ nông thôn Việt Nam.

Theo Baotintuc.vn