Thứ năm, 19/09/2024 | 22:36 GMT+7

Tiếp tục tuyên truyền đến tổ dân phố

03/09/2013

Ngày 22/08/2013 tại hội trường UBND Phường Khương Đình , Quận Thanh Xuân, Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Xuân tổ chức buổi truyên truyền kỹ năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho các hộ gia đình

Ngày 22/08/2013 tại hội trường UBND Phường Khương Đình , Quận Thanh Xuân, Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Xuân tổ chức buổi truyên truyền kỹ năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho các hộ gia đình tại địa bàn Phường Khương Đình.

Đến tham gia buổi tuyên truyền có

Ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND Phường Khương Đình.

Ông Nguyễn Minh Phương, Giám đốc Công ty điện lực Thanh Xuân.

Đại diện Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội, tổ tuyên truyền Công ty điện lực Thanh Xuân, đại diện Công ty Tân Á Đại Thành và các ông, bà đại diện cho các tổ dân phố, các ban ngành đoàn thể thuộc Phường Khương Đình đến tham dự.
 
82fd96ec8_tap_huan_k_dinh_1.jpg

Đông đảo người dân Phường Khương Đình tới tham dự buổi tuyên truyền

Đến tham dự buổi tuyên truyền, ông Nguyễn Minh Phương – Giám đốc Công ty điện lực Thanh Xuân đã có những lời phát biểu hết sức tâm huyết đối với công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên địa bàn Quận Thanh Xuân.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra rất nghiêm túc, nội dung tuyên truyền thực tế với cuộc sống hàng ngày của các hộ gia đình nên đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các hộ gia đình. Trong buổi tuyên truyền còn có sự tham gia tuyên truyền Công ty Tân Á Đại Thành giới thiệu về các tính năng tiết kiệm của bình nước nóng năng lượng mặt trời và đại diện Công ty điện lực Thanh Xuân có các câu hỏi và các phần quà gửi đến các hộ gia đình tham dự buổi tập huấn.
 

Theo Ecchanoi.gov.vn