-
Trước nhu cầu sử dụng điện ngày càng gia tăng, người dân, doanh nghiệp đã chủ động, tích cực kiểm soát lượng điện tiêu thụ nhờ vào công nghệ. Với app EVNCPC CSKH của ngành Điện, người dân có thể thực hành tiết kiệm điện một cách dễ dàng, góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương tiết kiệm điện của Chính phủ.
-
Trong nhiều năm qua, Điện lực Cẩm Khê (PC Phú Thọ) đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện tới các khách hàng sử dụng điện, hướng tới việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn toàn huyện ngày càng tốt hơn.
-
Công ty Điện lực (PC) Vĩnh Long đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền giúp khách hàng chủ động sử dụng điện tiết kiệm, quản lý được chi phí sử dụng điện.
-
Mới đây, các Điện lực trực thuộc Công ty Cổ phần Điện lực (PC) Khánh Hòa đã tổ chức trao giấy chứng nhận đợt 1 cho 100 khách hàng tiêu biểu đã đạt các tiêu chí của chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
-
Để đảm bảo nhu cầu điện sinh hoạt cho người dân, đặc biệt là tránh việc chi phí tiền điện cao, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) khuyến cáo mọi khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng, người dân tiết kiệm điện.
-
Nhằm tích cực hưởng ứng Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, những năm qua, Công ty Điện lực (PC) Lạng Sơn đã nỗ lực tuyên truyền và phát động phong trào tiết kiệm điện đến với khách hàng.
-
Hơn 143.300 khách hàng phía Nam đăng ký tham gia cuộc thi Tiết kiệm điện-Thành thói quen trên ứng dụng CSKH EVNSPC do Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động.
-
Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) chỉ đạo các đơn vị điện lực thành viên, quán triệt tất cả cán bộ công nhân viên (CBCNV) thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung ứng điện, triệt để thực hiện tiết kiệm điện tại đơn vị, gia đình và khách hàng do đơn vị quản lý, với mục tiêu tiết kiệm tối thiểu 2,1% tổng điện năng tiêu thụ trong năm 2024.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa thông báo tổ chức cuộc thi tiết kiệm điện năm 2024. Cuộc thi tạo điều kiện để khách hàng và cán bộ công nhân viên (CBCNV) đưa ra những ý tưởng, phương cách sử dụng điện hiệu quả.
-
Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
-
Chuẩn bị cho dịp cao điểm hè 2024, Công ty Điện lực (PC) Tuyên Quang đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền cho nhân dân, khách hàng trên địa bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
-
Thực hiện tiết kiệm điện, nhất là trong giai đoạn mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như: Tăng cường vận hành hệ thống điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng không gián đoạn; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
-
Cùng với công tác đảm bảo cung ứng điện phục vụ đời sống và phát triển kinh tế - xã hội tại 21 tỉnh, thành phía Nam, Tổng Công ty Ðiện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng nhóm khách hàng.
-
Sáng ngày 4/4/2024 tại Thanh Hóa, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ khách hàng năm 2024 với chủ đề “EVNNPC chung tay cùng khách hàng sử dụng điện”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia của hơn 4.000 doanh nghiệp, khách hàng đến từ 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
-
Trước những khó khăn của việc đảm bảo nguồn cung ứng điện vào mùa nắng nóng, những năm qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã kêu gọi các doanh nghiệp (DN), khách hàng (KH) lớn tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR).
-
Theo quy luật thời tiết, thời điểm này hàng năm tại khu vực TPHCM là giai đoạn nắng nóng, nhiệt độ nhiều thời điểm tăng lên từ 37-40oC, do vậy nhu cầu sử dụng điện của khách hàng cho các thiết bị giải nhiệt, điều hòa, đặc biệt là thiết bị làm mát sẽ tăng cao dẫn đến làm tăng tiền điện.
-
Để đảm bảo cung cấp điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh kế hoạch cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực (PC) Tuyên Quang đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền cho nhân dân, khách hàng bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
-
Năm 2023, dù gặp nhiều khó khăn do thiên tai, giá cả nguyên liệu biến đổi thất thường nhưng Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã nỗ lực vượt khó đảm bảo việc cung cấp điện liên tục và ổn định cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.
-
Với mục tiêu giảm tổn thất điện năng bình quân xuống còn dưới 2,77%, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã triển khai nhiều giải pháp như đầu tư nâng cấp hạ tầng lưới, phát quang hành lang an toàn, chống non tải, thay thế công tơ điện, cân đối lại các pha... Với cách làm này, không chỉ giảm được tổn thất điện năng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ điện phục vụ khách hàng.