Thứ sáu, 26/04/2024 | 18:04 GMT+7

Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiết kiệm điện đạt gần 9 tỷ đồng

23/02/2016

Chương trình "Khu phố văn hóa tiết kiệm điện" thu hút được 10.242 hộ gia đình tham gia thực hiện tiết kiệm điện.

Điện lực Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ tổng kết chương trình “Khu phố văn hóa tiết kiệm điện năm 2015” vào ngày 28/1/2016 vừa qua. Hội nghị có sự tham dự của ông Bùi Minh Thạnh, Ủy viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một, đại diên các ban ngành đoàn thể thành phố, đại diện lãnh đạo UBND 14 phường cùng đông đảo các gia đình điển hình thực hiện tốt chương trình “Khu phố văn hóa tiết kiệm điện”.

Kết quả, sau 8 tháng triển khai, chương trình đã có 10.242 hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện với sản lượng điện tiết kiệm được hơn 4,8 triệu kWh, tương ứng số tiền tiết kiệm được là gần 9 tỷ đồng.

Bên cạnh chương trình “Khu phố văn hóa tiết kiệm điện”, Điện lực Thủ Dầu Một còn đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, tổ chức các Hội thi tìm hiểu sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại các cơ quan, bàn ngành, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp, các địa phương trên địa bàn thành phố.

Nhân dịp này, UBND Thành phố Thủ Dầu Một và Công ty Điện lực Thủ Dầu Một đã trao tặng giấy khen cho 11 tập thể và 77 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong việc thực hành tiết kiệm điện với tổng giải thưởng trị giá 55 triệu đồng.

Linh Giang