Thứ bảy, 21/09/2024 | 03:39 GMT+7

Điện lực Ba Đình chia sẻ kinh nghiêm tiết kiệm điện

29/08/2014

Vừa qua, Công ty Điện lực Ba Đình đã phối hợp với UBND phường Thành Công tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho hơn 150 hộ gia đình trên địa UBND phường Thành Công.

Vừa qua, Công ty Điện lực Ba Đình đã phối hợp với UBND phường Thành Công tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cho hơn 150 hộ gia đình trên địa UBND phường Thành Công. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể của quận Ba Đình và UBND phường Thành Công. 

Đây là một trong những hoạt động của Công ty nhằm hướng tới mục tiêu tiết kiệm 4,5 triệu kWh điện trong năm 2014 (tương đương 2,5% tổng lượng điện thương phẩm của Công ty).

0e47bc324_tap_huan.jpg

Bà Nguyễn Thị Ngọc phát biểu tại buổi tập huấn

Bà Nguyễn Thị Ngọc - Trưởng phòng kinh doanh của Công ty đã đi sâu phân tích các giải pháp tiết kiệm điện đối với các thiết bị điện trong hộ gia đình; khuyến cáo người dân về việc sử dụng các thiết bị có dán nhãn năng lượng, sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời, dùng bóng đèn compact, đèn huỳnh quang thay cho bóng đèn sợi đốt và hạn chế tối đa việc sử dụng các thiết bị điện lớn vào giờ cao điểm…

Cùng với việc tuyên truyền các giải pháp tiết kiệm điện, Công ty đã lồng ghép tuyên truyền về an toàn điện trong nhân dân với nhiều nội dung và hình ảnh minh họa sinh động để nhân dân nắm được những vấn đề cơ bản nhất về công tác an toàn điện, các hành vi vi phạm về hành lang lưới điện, đặc biệt là vi phạm hành lang lưới điện cao áp để nhân dân phòng tránh tai nạn điện cũng như phòng tránh những vi phạm pháp luật về hành lang lưới điện.

Theo Điện lực Ba Đình