Thứ bảy, 27/04/2024 | 10:06 GMT+7

Phú Yên thực hiện “Tuần lễ truyên truyền tiết kiệm điện”

03/06/2014

Nằm trong kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014, sáng ngày 22/5/2014, Công ty điện lực Phú Yên đã tổ chức “Tuần lễ tuyên truyền tiết kiệm điện” đợt 3.

Nằm trong kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014, sáng ngày 22/5/2014, Công ty điện lực Phú Yên đã tổ chức “Tuần lễ tuyên truyền tiết kiệm điện” đợt 3.

Đoàn xe lưu động tuyên truyền tiết kiệm điện của Công ty đã đồng loạt lăn bánh diễu hành trên các tuyến đường phố lớn của trung tâm thành phố Tuy Hòa với các thông điệp được tuyền truyền đến cộng đồng: “Tiết kiệm điện là tiết kiệm ngân quỹ gia đình và tài nguyên quốc gia”; “Tiết kiệm điện là bảo vệ môi trường bền vững cho tương lai”; “Tiết kiệm điện là tiết kiệm chi phí doanh nghiệp, ngân sách nhà nước và tài nguyên quốc gia”.


45a94e065_phuyen.jpg

Đoàn xe tuyên truyền tiết kiệm điện trên đường phố TP. Tuy Hòa

Kết hợp với đoàn xe diễu hành, Điện lực Phú Yên còn tổ chức cho các đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện đến tay khách hàng sử dụng điện trên lộ trình đoàn xe đi qua.

Với những hoạt động trên, Điện lực Phú Yên mong muốn công tác tiết kiệm điện sẽ nhận được sự quan tâm sâu rộng của toàn xã hội. Đồng thời, từng bước tạo được những chuyển biến lớn trong việc thực hành tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân thông qua các hoạt động truyền thông sáng tạo.

Bên cạnh đó, Điện lực Phú Yên cũng tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học dưới hình thức các buổi sinh hoạt ngoại khóa “Học sinh và tiết kiệm điện”. Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức phát động thi đua “Tiết kiệm điện trong công sở năm 2014” trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Mục tiêu của chương trình này nhằm tiết kiệm từ 10% trở lên lượng điện năng tiêu thụ trong 3 tháng 4, 5, 6 năm 2014 so với 3 tháng cùng kỳ năm 2013.

Theo cpc.vn