-
Đại diện Bộ Công Thương vừa làm việc với đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN để trao về các lĩnh vực cả hai bên cùng quan tâm như chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chuyển đổi năng lượng, chuỗi cung ứng, logistics…
-
Mới đây, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) tổ chức "Hội thảo BIM và SCAN-TO-BIM" nhằm trang bị phương pháp quản lý tiến tiến trong quản lý đầu tư xây dựng, quản lý vận hành, sửa chữa nhà máy điện và các công trình liên quan.
-
Năm vừa qua là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm 2021 - 2025, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) gặp khá nhiều khó khăn và thách thức.
-
Là một trong những đơn vị thực hiện chuyển đổi số (CĐS) khá sớm, đến nay, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đạt được nhiều kết quả tích cực trong quản lý, khai thác, vận hành lưới điện và kinh doanh, phục vụ khách hàng. Mục tiêu Công ty hướng đến là CĐS toàn diện để sớm trở thành doanh nghiệp số.
-
Năm 2021, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân, đồng thời đẩy mạnh triển khai công tác số hóa theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC).
-
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế bị tác động lớn bởi dịch bệnh Covid-19.
-
Trong năm 2021, Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) đã hoàn thành 112/106 nhiệm vụ theo kế hoạch chuyển đổi số năm.
-
Thông qua việc số hóa các dịch vụ điện năng, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã cung cấp các dịch vụ, tiện ích và sự tiện lợi nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và độ hài lòng khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng trên địa bàn tỉnh Lai Châu.
-
Tại Truyền tải điện Miền Đông 2 (TTĐMĐ2), việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong quản lý vận hành lưới điện đang trong giai đoạn phát triển rất mạnh với các nền tảng ứng dụng liên tục được áp dụng vào trong mọi hoạt động của đơn vị, đặc biệt là trong quản lý vận hành lưới điện.
-
Năm 2021, Công ty Ðiện lực Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã và đang từng bước ứng dụng số hóa trong các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Thông qua quá trình chuyển đổi số, đã giúp khách hàng tương tác với ngành điện mọi lúc, mọi nơi, đồng thời góp phần giúp PC Cần Thơ đảm bảo cấp điện cho nhu cầu của người dân trong tình hình phòng, chống dịch COVID-19.
-
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực thực hiện số hóa mọi lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
-
Xây dựng các chính sách chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số... là một trong những nội dung được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) hoạch định, xây dựng nhằm thực hiện kế hoạch số hóa trên mọi lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, với mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành doanh nghiệp số theo yêu cầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
-
Chuyển đổi số đã và đang là một trong những ưu tiên được Điện lực TP. Thái Bình triển khai rộng rãi, thông qua việc ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, phát triển lưới điện và quản lý, vận hành hệ thống điện. Điều này đóng góp rất nhiều vào nâng cao chất lượng điện năng, đem lại lợi ích thiết thực cho cả khách hàng và công ty.
-
Những năm qua, công ty Điện lực Hoà Bình (PC Hòa Bình) đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu nhiều giải pháp và ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo công tác vận hành an toàn và ổn định.
-
Chuyển đổi số hệ thống điều khiển phân tán (DCS) tại các nhà máy thủy điện được Tổng công ty Phát điện 2 coi là điều kiện tất yếu để nâng cao khả năng hoạt động ổn định, an toàn của các tổ máy phát điện, hướng tới xây dựng “nhà máy điện thông minh” trong tương lai.
-
Những kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong thời gian qua không chỉ giúp Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nâng cao công tác quản lý vận hành, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).
-
EVNHANOI ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số toàn bộ các lĩnh vực hoạt động, xây dựng lưới điện thông minh giai đoạn 2021-2025.
-
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) định hướng đến hết năm 2022 cơ bản hoàn thành quá trình chuyển đổi số và vận hành theo mô hình doanh nghiệp số.