-
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề hàng đầu được ngành điện triển khai thực hiện.
-
Với mong muốn chiến dịch Giờ Trái đất không chỉ dừng lại ở sự kiện tắt đèn mang tính biểu tượng mà tiếp tục lan tỏa đến người dân tinh thần, ý thức tiết kiệm điện mọi lúc, mọi nơi, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành trên địa bàn tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng sự kiện. Nhờ đó, sự kiện Giờ Trái đất ngày càng thu hút đông đảo người dân tham gia.
-
2 tháng đầu năm 2024, TP Cần Thơ đã tiết kiệm được hơn 9 triệu kWh điện, vượt 0,42% so với kế hoạch được giao.
-
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện tăng cao, các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề hàng đầu được ngành điện triển khai thực hiện.
-
Lan toả văn hoá sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đang là một trong những giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Tại tỉnh Lạng Sơn, bên cạnh sự vào cuộc mạnh mẽ của UBND tỉnh, cùng các sở, ban ngành và chính quyền địa phương, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã nổi lên trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc phát động phong trào tiết kiệm điện.
-
Trong các ngày 16 và 17/3, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện An khê Ka Nak (AKNK) đã phối hợp tổ chức chức chương trình đạp xe diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất năm 2024” với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”.
-
Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, lan tỏa trong cộng đồng hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Công ty Điện lực (PC) Gia Lai đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn nắm được thông tin, hưởng ứng tham gia sự kiện.
-
Sở Công Thương Đà Nẵng xây dựng Kế hoạch Tổ chức mitting tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024.
-
Sự kiện "Giờ Trái đất" là một hoạt động thường niên được khởi xướng bởi Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam cho biết, 2 tháng đầu năm 2024 sản lượng điện đơn vị tiết kiệm ước đạt 330 triệu kWh, tương ứng tiết kiệm 2,43% sản lượng điện thương phẩm.
-
Điện lực Ia Grai (PC Gia Lai) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nỗ lực cấp điện cho khách hàng, đặc biệt tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng 2024.
-
Doanh nghiệp, cơ quan hành chính, hộ gia đình, học sinh là những đối tượng được Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đẩy mạnh các công tác tuyên truyền tiết kiệm điện
-
Trước khi bước vào mùa nắng nóng năm nay, Điện lực Vũ Quang đã chủ động tuyên truyền tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân về các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm trong công tác kinh doanh, sản xuất và sinh hoạt.
-
Công ty Điện lực (PC) Thừa Thiên Huế phối hợp với các trường học tuyên truyền tiết kiệm điện, phổ biến cuộc thi 'Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả'.
-
Ngày 1/3, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành văn bản số 53 /KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái đất 2024".
-
Những năm qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã và đang tuyên truyền các giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện trong sản xuất, kinh doanh để giảm chi phí.
-
Bộ tài liệu tuyên truyền Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi.
-
Bám sát chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang khẩn trương triển khai phương án cấp điện, vận hành an toàn hệ thống và tăng cường thực hiện các giải pháp tuyên truyền tiết kiệm điện.
-
Ngày Tết là ngày đoàn tụ của gia đình đón một Năm mới, nhưng cũng là dịp nhân dân sử dụng điện nhiều hơn những ngày thường.
-
Những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, việc lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, trang trí nhà cửa… cùng với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh, thiết bị sưởi ấm do nhiệt độ giảm sâu dẫn đến sản lượng điện tiêu thụ của nhiều hộ gia đình trên địa bàn tỉnh tăng cao.