Thứ hai, 23/09/2024 | 22:22 GMT+7

Ariston Việt Nam, an toàn tiết kiệm điện năng

21/07/2009

Công nghệ sản xuất hiện đại đến từ châu Âu, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trang bị các thiết bị chống rò điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế sang trọng mang phong cách Italy, các sản phẩm máy nước nóng còn là vật dụng để trang trí cho phòng tắm của bạn.

Xuất hiện từ những năm 80 của thế kỷ trước tại Việt Nam, đến nay Ariston đã trở thành một thương hiệu thân quen với gia đình Việt, các sản phẩm bình nóng lạnh nhiều dòng khác nhau như: Máy nước nóng gián tiếp sử dụng điện Star series, Pro series, Ti-tech-pro series và các dòng máy nước nóng trực tiếp sử dụng điện Bello series cùng tiêu chí an toàn và tiết kiệm điện năng, giúp mọi gia đình nâng cao chất lượng cuộc sống khi sử dụng.

Ông Michele Morichi, Tổng giám đốc Ariston Thermo Vietnam cho biết: “Chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo là sự thể hiện cao nhất cho mối quan hệ bền chặt giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Là sản phẩm máy nước nóng đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trong suốt 20 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu ra những công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng và số một của Ariston tại thị trường Việt Nam”.

Gần đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam chương trình “Ariston 20 năm bền vững cùng gia đình Việt” nhằm tìm ra chủ nhân của chiếc bình nóng lạnh lâu đời nhất của Ariston. Điều này đã khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc và quan tâm của Ariston dành cho khách hàng.

Gặp gỡ gia đình ông Nguyễn Mạnh (Hà Nội) - là khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình. Lần đầu tiên đến thăm nước Ý, xứ sở của bình nước nóng Ariston đã mang lại cho ông Mạnh những ấn tượng thú vị và không kém phần ngạc nhiên, đặc biệt là chuyến thăm khu sản xuất của Ariston. Tại đây được tận mắt chứng kiến các công đoạn trong quá trình sản xuất, từ việc lựa chọn nguyên vật liệu đến lắp ráp và cuối cùng cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh đã giúp ông Mạnh lý giải được cho câu hỏi vì sao bình nước nóng Ariston của gia đình ông có thể sử dụng tốt trong suốt 20 năm qua như vậy.

Luôn đầu tư công nghệ tiên tiến, cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với người Việt Nam chính là cách quan tâm tích cực nhất mà Ariston dành cho khách hàng thân thiết của mình.

Nhãn hiệu Ariston có nhiều sản phẩm khác nhau như: Máy nước nóng gián tiếp, trực tiếp điện, máy nước nóng trực tiếp gas, và máy nước nóng năng lượng mặt trời là những sản phẩm đã được nghiên cứu chi tiết và được chứng nhận chất lượng. Xác định rõ ràng sứ mạng cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người trên thế giới, cho phép người sử dụng làm chủ nguồn ấm trong gia đình mình cũng như đạt tới mức tiện nghi cao nhất. Mục tiêu mà Ariston đang hướng tới là liên tục được công nhận là người dẫn đầu trong việc mang lại sự tiện nghi trong gia đình.

(Nguồn: VnExpress)