Thứ bảy, 04/05/2024 | 04:18 GMT+7

Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế: Lắp đặt 152 pa - nô truyên truyền tiết kiệm điện

24/02/2015

Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế phối hợp với Tỉnh đoàn tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả bằng pa - nô tại trụ sở các phường, xã và thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Thực hiện Chương trình hành động triển khai thỏa thuận hợp tác năm 2014 về công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giữa Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế với Tỉnh đoàn về phối hợp tuyên truyền trực quan bằng pa - nô tại trụ sở các phường, xã và thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tuyên truyền tiết kiệm điện bằng pa nô tại trụ sở phường An Tây, TP Huế

Sau khi được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp giấy phép hướng dẫn thực hiện lắp pa - nô tuyên truyền trực quan tại các trụ sở phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thừa Thiên Huế, Công ty đã có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế chỉ đạo các phường, xã, thị trấn phối hợp với các Điện lực, Đoàn Thanh niên địa phương triển khai lắp đặt pa nô tuyên truyền tiết kiệm điện. 

Đến nay đã hoàn tất việc lắp đặt tại 152/152 phường, xã và thị trấn. Chương trình này nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng cao của các cấp chính quyền, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân tại địa phương, đặc biệt đưa thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện đến tận người dân nông thôn, vùng sâu vùng xa trong địa bàn tỉnh.

Theo CPC