Thứ ba, 23/04/2024 | 22:18 GMT+7

Gia Lai triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện

15/04/2015

Nhằm thực hiện tiết kiệm và bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, ngay trong các tháng đầu năm 2015, Công ty Điện lực Gia Lai đã khẩn trương thực hiện các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện.

Nhằm thực hiện tiết kiệm và bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, ngay trong các tháng đầu năm 2015, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã khẩn trương thực hiện các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện.

Cụ thể, ngay từ đầu năm PC Gia Lai đã tiếp tục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai thực hiện tuyên truyền tiết kiệm điện trong nhà trường vào các tiết học ngoại khóa với gần 30 ngàn em học sinh .

Một buổi tuyên tuyền tiết kiệm điện tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm huyện Kbang

Để các buổi tuyên truyền tiết kiệm điện đạt được kết quả cao, Pc Gia Lai đã xây dựng nội dung tuyên truyền bằng nhiều hình thức, nội dung đa dạng phong phú; tổ chức đào tạo kiến thức và kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện cho các cộng tác viên tuyên truyền; phân công và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, cá nhân thực hiện.

Tiếp đó, trong tháng 3 nhằm hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất 2015” và “Tuần lễ tuyên truyền tiết kiệm điện”, PC Gia Lai đã tổ chức phổ biến đến cán bộ công nhân viên trong đơn vị vận động gia đình, bạn bè, hàng xóm tham gia hưởng ứng chiến dịch, kêu gọi người dân tự giác tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết của gia đình.

Quảng trường Phù Đổng-Trung tâm TP Pleiku hưởng ứng Giờ trái đất 2015

Với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, vì sự phát triển bền vững của đất nước, đưa hoạt động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả vào cuộc sống hằng ngày, cuối tháng 2/2015 PC Gia Lai đã triển khai hỗ trợ thay thế bóng đèn sợi đốt thực hiện với số lượng 2.350 bóng tương ứng 1.792 hộ gia đình.

Mai Anh