Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:25 GMT+7

Bắc Giang tập huấn cán bộ quản lý năng lượng tại các Khu công nghiệp

28/09/2012

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho cán bộ kỹ thuật, quản lý năng lượng tại các doanh nghiệp sản xuất thuộc Khu, cụm công nghiệp trong tỉnh.

Sáng 22-9,Trung tâm Tiết kiệm năng lượng (Sở Công Thương Bắc Giang) phối hợp Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho cán bộ kỹ thuật, quản lý năng lượng tại các doanh nghiệp sản xuất thuộc Khu, cụm công nghiệp trong tỉnh.
6c0b3ec8c_minh.jpg
Học viên tập huấn tại hội trường Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị  kiến thức về Luật, các Nghị định, Quyết định,  thông tư quy định về sử dụng  NLTK&HQ; chính sách, biện pháp thúc đẩy sử dụng NLTK &HQ cũng như quyền , nghĩa vụ, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong sử dụng NLTK &HQ….

Thông qua lớp tập huấn các học viên nắm vững được các nội dung của Luật, Nghị định…để triển khai chính xác và hiệu quả trong việc sử dụng  NLTK & HQ. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho mỗi học viên về sử dụng NLTK & HQ trong  doanh nghiệp.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày từ 22 đến 23-9-2012.

Minh Sơn