Thứ hai, 29/04/2024 | 00:07 GMT+7

Hà Nội tập huấn tiết kiệm năng lượng trong các khu công nghiệp

04/05/2012

Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý khu công nghiệp Thạch Thất và Quốc Oai (Hà Nội) tổ chức lớp Tập huấn Tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp trong địa bàn khu công nghiệp.

Vừa qua, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội – ECC Ha Noi phối hợp với Ban Quản lý khu công nghiệp Thạch Thất và Quốc Oai (Hà Nội) tổ chức lớp Tập huấn Tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp trong địa bàn khu công nghiệp.

d93b01eee_ha_noi_tap_huan.jpg

Tham dự buổi tập huấn có lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội và đông đảo học viên đại diện các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai. Buổi tập huấn tập trung giới thiệu Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và công tác quản lý năng lượng trong công nghiệp.

 Ngoài ram, các học viên được giới thiệu về các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng, giải pháp tiết kiệm năng lượng trong hệ thống lạnh và bơm công nghiệp. Phần thảo luận, các học viên trao đổi sôi nổi với các chuyên gia về Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, kinh nghiệm quản lý năng lượng hiệu quả tại doanh nghiệp.

Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đã thu được nhiều kiến thức thú vị, sẵn sàng ứng dụng trong thực tế của doanh nghiệp mình. Ông Đào Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội cho biết, lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để ECC Hà Nội tiếp tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn tiếp theo.

Hung Linh