Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:28 GMT+7

Nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

17/09/2010

Từ ngày 16 đến 20/9 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - TP HCM sẽ diễn ra triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam - Vietbuild 2010. Triễn lãm do Hiệp hội BĐS Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty CP Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC đồng tổ chức.

Sáng 16/9/2010, tại Khu Liên hợp TDTT Phú Thọ, TP.HCM, đã khai mạc Triển lãm VIETBUILD 2010. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 20/9/2010, tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - TP HCM .

 

Triễn lãm do Hiệp hội BĐS Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty CP Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC đồng tổ chức, qui tụ 2.160 gian hàng của gần 800 đơn vị, phản ánh sự phát triển toàn diện về mọi mặt của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam.


Đặc biệt, có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Giới thiệu tại triển lãm lần này chủ yếu là các dịch vụ, dự án BĐS đã được đầu tư và đang kêu gọi đầu tư liên doanh liên kết. Đây là lần thứ hai Triển lãm Quốc tế VIETBUIL diễn ra tại TP.HCM với chủ đề về ngành bất động sản, xây dựng và trang trí nội thất.


 vietbuild.jpg


Với quy mô và cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ, Triển lãm Quốc tế VIETBUIL 2010 đã đáp ứng nhu cầu tham gia của các doanh nghiệp ngành Bất động sản và Xây dựng, các đối tác hợp tác liên kết đầu tư phát triển thị trường bất động sản và nhu cầu mua sắm rộng rãi của thị trường ngành công nghệ vật liệu xây dựng.

 

Các sản phẩm có mẫu mã, tính năng, chất lượng đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng xét và trao giải "Cúp vàng thương hiệu ngành XD-BĐS Việt Nam", giải "Huy chương vàng chất lượng sản phẩm" và "Giải vàng thiết kế kiến trúc về nhà ở và văn phòng" nhằm khuyến khích doanh nghiệp nâng cao chất lượng, tạo sản phẩm mới và xây dựng thương hiệu trong hội nhập và phát triển.


Tại buổi Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Ngành Xây dựng –Bất động sản Việt Nam, Huy chương vàng Chất lượng sản phẩm và Giải vàng thiết kế kiến trúc nhà ở và văn phòng cho các doanh nghiệp xuất sắc. Các giải thưởng được trao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong phát triển sản xuất-kinh doanh, khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra sản phẩm mới và xây dựng Thương hiệu trong hội nhập và phát triển.

 

Triển lãm VIETBUILD là triển làm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Triển lãm VIETBUILD 2010 dự kiến diễn ra tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

 

Hoàng Anh