Thứ sáu, 03/05/2024 | 10:36 GMT+7

JX và RX – Dòng sản phẩm biến tần tiết kiệm năng lượng của Omron

02/01/2009

Hai dòng sản phẩm biến tần JX và RX với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ động cơ đã được Công ty Omron chính thức giới thiệu đến khách hàng tại hội thảo Tự động hóa Omron vừa diễn ra tại Hà Nội.

Công ty Omron Electronics Pte.Ltd được thành lập tại Nhật bản năm 1933, hiện tại có trên 25000 nhân viên và doanh số bán hàng trên 5 tỷ USD mỗi năm. OMRON được coi là một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới về công nghệ tự động hoá. Các thiết bị tự động của OMRON có chất lượng cao, được sản xuất với công nghệ mới nhất và rất đa dạng: từ công tắc đơn giản, rơ le các loại, bộ định giờ, bộ đếm, cảm biến, kiểm soát nhiệt độ, ... cho tới các thiết bị điều khiển chương trình hiện đại.

 

Thông qua các kỹ sư của Omron Việt Nam, dòng sản phẩm biến tần mới nhất là dòng JX. MX và RX đã được tiếp cận khách hàng. Theo ông Trần Dũng, Trưởng Đại diện Omron tại Hà Nội: Dòng biến tần JX, MX và RX ra đời là sản phẩm thay thế cho dòng biến tần cũ của Omron là JV, MV và RV. Các sản phẩm biến tần mới dòng X đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn điện và không sử dụng chất gây hại với môi trường. Cũng theo ông Dũng, ngoài những tính năng của dòng biến tần mới như chức năng tự khởi động lại, chống quá tại, ngắt khẩn cấp, lọc nhiễu vô tuyến có sẵn, điều khiển vecto vòng hở, hai dòng biến tần là JX và RX còn nổi bật với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng. Các ứng dụng động cơ khi sử dụng trong điều kiện tích hợp với biến tần dòng JX và RX sẽ tạo hiệu ứng tiết kiệm năng lượng đến 30%.


Với những ứng dụng của biến tần cho bơm quạt, băng truyền, máy trộn, tời, điều khiển sức căng (ví dụ thang máy), các chức năng mới của biến tần ở dòng sản phẩm JX, MX, RX sẽ đáp ứng yêu cầu của người dùng trong công nghiệp và sinh hoạt./.

(Nguồn: PVEVNiT)