Thứ tư, 15/05/2024 | 18:24 GMT+7

Doanh nghiệp tại miền Trung – Tây Nguyên quan tâm đến giải pháp TKNL

27/05/2013

Hơn 180 đại biểu đại diện cho các sở, ban, ngành và doanh nghiệp tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã đến tham dự hội nghị phổ biến kiến thức quản lý, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại doanh nghiệp.

Hơn 180 đại biểu đại diện cho các sở, ban, ngành và doanh nghiệp tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã đến tham dự hội nghị phổ biến kiến thức quản lý, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại doanh nghiệp. Hội nghị do Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức vào ngày 17/5/2013 tại Đà Nẵng và các chuyên đề được trình bày bỡi chuyên gia của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM.

bc86bbed8_resized_h1.jpg

Hội nghị đã mở ra hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp trong việc giải quyết bài toán
tiết giảm chi phí sản xuất và tăng hiệu quả kinh doanh

Với các chuyên đề về luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả liên quan đến những quy định bắt buộc đối với doanh nghiệp, các dịch vụ tài chính hỗ trợ, phân tích lợi ích khi triển khai hoạt động TKNL và các cơ hội TKNL cho doanh nghiệp, hệ thống QLNL theo ISO 50001… các chuyên gia của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM đã mang đến cho Hội nghị nói chung và các doanh nghiệp nói riêng một luồng gió mới trong việc triển khai, ứng dụng những giải pháp, công nghệ và cơ chế tài chính cho việc thực hiện TKNL.

396bb9c28_resized_h2.jpg

Ông Huỳnh Kim Tước – giám đốc ECC HCMC giúp các doanh nghiệp tháo gỡ phần nào
những băn khoăn và mạnh dạn đầu tư TKNL

Thông qua những chuyên đề bổ ích, hội nghị đã mở ra nhiều hướng đi mới cho các doanh nghiệp tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Đại diện nhiều doanh nghiệp tham gia hội nghị đã chia sẻ những quan tâm, trở ngại trong việc thực hiện TKNL tại đơn vị và mong muốn nhận được sự hỗ trợ cả về tài chính và chuyên môn của các sở, ban, ngành… để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.

bf1691c71_resized_h3.jpg


Sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách mời tham dự hội nghị cho thấy rằng nhu cầu thực hiện TKNL không chỉ giành riêng cho bất cứ đối tượng và địa phương nào. Do đó, việc cung cấp thông tin, cập nhật thường xuyên các công nghệ và giải pháp TKNL cho các địa phương là hết sức cần thiết. 

  Mai Nhiệm