Thứ ba, 24/09/2024 | 02:21 GMT+7

Ra mắt trang thông tin điện tử Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

15/06/2006

(BCN)- Nhằm thiết lập thêm một kênh thông tin hữu ích để góp phần nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong nhân dân, sáng nay (15/6), trang thông tin điện tử Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã chính thức hòa vào mạng internet toàn cầu.

Trang thông tin điện tử của Chương trình (http://www.eec.moi.gov.vn) do Trung tâm Tin học- Bộ Công nghiệp thiết kế với giao diện đẹp, thân thiện với người đọc cùng nhiều thông tin bổ ích, hấp dẫn.

Bên cạnh những thông tin về hoạt động của Ban chỉ đạo Chương trình, trang thông tin sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực năng lượng trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, các chuyên mục như: Phổ biến kiến thức, thông tin khoa học công nghệ, trao đổi... sẽ giới thiệu cho bạn đọc những thông tin về sản phẩm tiết kiệm năng lượng, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thông tin về công nghệ mới, giới thiệu những mô hình tiêu biểu về tiết kiệm năng lượng...

M.T