Thứ sáu, 03/05/2024 | 13:06 GMT+7

Bình Thuận phát động cuộc thi viết “Tiết kiệm điện 2013”

26/06/2013

Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp với báo Bình Thuận phát động cuộc thi viết “Tiết kiệm điện 2013” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Công ty Điện lực Bình Thuận (PC Bình Thuận) phối hợp với báo Bình Thuận phát động cuộc thi viết “Tiết kiệm điện 2013” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện 2013”, với mục tiêu phát hiện, giới thiệu những điển hình tiêu biểu, những kinh nghiệm quý, những cách làm hay về sử dụng điện tiết kiệm, mang lại hiệu quả tại các hộ gia đình, địa phương nói riêng và về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nói chung trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

7cf53c8fa_cantho.jpg

Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện 2013”, với mục tiêu phát hiện, giới thiệu những điển hình tiêu biểu, những kinh nghiệm quý, những cách làm hay về sử dụng điện tiết kiệm 

Cuộc thi dành cho tất cả các cây bút chuyên, không chuyên trong cả nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp. Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 3 tác phẩm dự thi bao gồm cả tác phẩm đã xuất bản (được đăng trên các báo, tạp chí Trung ương, địa phương, trong thời gian từ ngày 1/1/2013 – 15/10/2013) và chưa xuất bản. Kết thúc Cuộc thi, BTC sẽ tuyển chọn 11 bài tốt nhất để trao giải: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích .

Những tác phấm dự thi là những bài viết đã được xuất bản, hoặc chưa xuất bản. Thể hiện những nội dung: Phản ánh, giới thiệu các giải pháp, mô hình, sáng kiến tiết kiệm điện hiệu quả và sử dụng các nguồn năng lượng sạch, năng lượng thay thế (gắn với những con người cụ thể). Giới thiệu các tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong việc thực hành tiết kiệm điện. Phê phán những trường hợp  sử dụng điện lãng phí trong các tập thể, cá nhân và hộ gia đình.Tất cả những dữ liệu về cá nhân, tập thể…được đề cập trong các  bài viết đều phải là người thật, việc thật.

Ban tổ chức bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 15/6/2013 đến ngày 15/10/2013. Bài dự thi gửi về 2 địa chỉ: Báo Bình Thuận, khu Hùng Vương đường Từ Văn Tư (nối dài) hoặc gửi theo địa chỉ email: [email protected] ; Phòng kiểm tra, giám sát mua bán điện, Công ty Điện lực Bình Thuận Tổng, hoặc gửi theo địa chỉ email: [email protected]

 Theo EVN