Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:09 GMT+7

Hội nghị các Trung tâm TKNL toàn quốc lần V sẽ diễn ra tại Phú Yên

22/08/2012

Trong 2 ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2012, Hội nghị các Trung tâm TKNL toàn quốc lần V sẽ được tổ chức tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Trong 2 ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2012, Hội nghị các Trung tâm Tiết kiệm năng lượng (TKNL) toàn quốc lần V sẽ được tổ chức tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Hội nghị do Ban chỉ đạo Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả phối hợp với UBND tỉnh Phú Yên tổ chức.

Theo ông, Nguyễn Văn Long, Vụ phó Vụ Khoa học công nghệ và Tiết kiệm năng lượng, Tổng cục năng lượng, Bộ Công Thương, mục đích của Hội nghị là tổng kết hoạt động và chia sẻ kinh nghiệm của các Trung tâm Tiết kiệm năng lượng trên phạm vi toàn quốc. Hội nghị chính là dịp để nâng cao sự liên kết, phối hợp chặt chẽ giữa các trung tâm Tiết kiệm năng lượng trên cả nước.

55a43bfdf_mr_vuong.jpg
Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại Hội nghị
các Trung tâm TKNL toàn quốc lần thứ 4 năm 2011 tổ chức tại Cần Thơ


Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm lãnh đạo Bộ Công Thương, đại diện một số UBND tỉnh thành phố, các Sở Công Thương, các trung tâm TKNL trong cả nước cùng các đơn vị đang triển khai nhiệm vụ thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Tại Hội nghị các vị đại biểu sẽ được nghe trình bày, chia sẻ kinh nghiệm triển khai việc tuyên truyền tiết kiệm năng lượng của các Trung tâm TKNL TP Hồ Chí Minh, Trung tâm TKNL Hà Nội, Trung tâm TKNL Tiền Giang…

Trong 2 ngày diễn ra Hội nghị, các hoạt động bên lề còn có Giao lưu bóng đá giữa chi đoàn sở Công Thương Phú Yên và Trung tâm TKNL TP Hồ Chí Minh, hoạt động tham quan danh thắng Phú Yên.

Hội nghị các Trung tâm TKNL toàn quốc được tổ chức thường niên tại các địa phương khác nhau bắt đầu từ năm 2008. Hàng năm, thông qua hội nghị rất nhiều kinh nghiệm hay trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được chia sẻ. Hoạt động của các Trung tâm TKNL vì thế cũng hiệu quả hơn, góp  phần vào thành công chung của Chương trình.

Trần Liễu