Thứ sáu, 26/04/2024 | 16:39 GMT+7

Cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng” năm 2016

22/07/2015

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng” năm 2016. Tham gia cuộc thi, các tòa nhà sẽ nhận được hỗ trợ hồ sơ dự thi, chi phí khảo sát hiện trạng sử dụng năng lượng tại tòa nhà, cùng sự tư vấn từ các chuyên gia cho các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng” năm 2016. Cuộc thi dành cho các loại hình: Tòa nhà/Resort, Bệnh viện, Văn phòng, Trường học/Thư viện, Trung tâm Thương mại/ Siêu thị… trên toàn quốc. 

Tham gia cuộc thi, các tòa nhà sẽ nhận được hỗ trợ hồ sơ dự thi, chi phí khảo sát hiện trạng sử dụng năng lượng tại tòa nhà, cùng sự tư vấn từ các chuyên gia cho các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Cuộc thi “Tòa nhà hiệu quả năng lượng” năm 2016 sẽ hết hạn nộp hồ sơ dự thi trước ngày 31/10/2015. Hội đồng xét chọn giải thưởng bao gồm đại diện Bộ Công Thương, đại diện Bộ Xây dựng và các chuyên gia trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng.

Các tòa nhà đoạt giải sẽ được Bộ Công Thương chứng nhận và vinh danh “Tòa nhà hiệu quả năng lượng”. Đây cũng là cơ hội tốt để các tòa nhà giới thiệu và nâng cao hình ảnh trong và ngoài nước.

“Tòa nhà hiệu quả năng lượng” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Tính đến nay, cuộc thi đã thu hút hơn 400 tòa nhà từ 25 tỉnh, thành phố trên cả nước tham dự. Trong đó, 106 tòa nhà đã được Bộ Công Thương công nhận “Tòa nhà hiệu quả năng lượng” và 18 công trình được vinh danh “Tòa nhà hiệu quả năng lượng Đông Nam Á”.

Thư mời tham dự cuộc thi, xem chi tiết tại đây

Thanh Xuân