Thứ sáu, 03/05/2024 | 19:19 GMT+7

Chế tạo chíp quản lý năng lượng đa chức năng

12/03/2009

Công ty trách nhiệm hữu hạn Bán dẫn Việt Nam (VSMC) thuộc Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố sản phẩm chíp Quản lý Năng lượng VS880 1A, với các tính năng nổi bật phù hợp với thiết bị đa chức năng, thông minh.

Chíp Quản lý Năng lượng thể hiện ở khả năng quản lý tất cả các chế độ làm việc của toàn hệ thống cung cấp năng lượng; tiết kiệm năng lượng; mềm dẻo có khả năng lập trình và tái lập trình để bảo đảm chế độ làm việc tối ưu cho từng chi tiết và cho mỗi chức năng của thiết bị.

Hệ thống này có thể tiết kiệm chi phí và không gian, có khả năng giao tiếp với Host CPU của thiết bị với độ tin cậy cao, giá thành rẻ.

Chíp Quản lý Năng lượng VS880 1A được nhóm nghiên cứu thiết kế có khả năng quản lý thông minh toàn bộ năng lượng của một thiết bị di động.

Chíp này tiếp nhận năng lượng từ một pin tiêu chuẩn sau đó chuyển đổi thành 8 nguồn DC riêng biệt có mức điện áp khác nhau với giá trị ổn định và có khả năng đáp ứng tốt, thích hợp với các yêu cầu của các khối chức năng của thiết bị.

Chíp Quản lý Năng lượng VS880 1A này có khả năng tích hợp một cách dễ dàng vào các dòng thiết bị do động thế hệ mới như Smart -phone, cell -phone, digital Camera./.

(Nguồn: TTXVN)