Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:32 GMT+7

Verengo và Swell Energy hợp tác trong lưu trữ năng lượng dân sinh

11/05/2016

Giải pháp lưu trữ năng lượng là một trong những dịch vụ mà hai công ty Verengo Solar và Swell Energy cung cấp.

Verengo Solar và Swell Energy vừa tuyên bố hợp tác với nhau để tạo ra một hệ thống lưu trữ năng lượng thông dụng dành cho hộ gia đình và giải pháp nguồn điện dự phòng cho thị trường khu vực dân sinh. Theo các điều khoản của thỏa thuận, công ty Verengo sẽ tận dụng vị thế lãnh đạo và chuyên môn của mình trong thị trường lắp đặt năng lượng mặt trời khu vực dân sinh và sẽ lắp đặt các sản phẩm pin mặt trời cho hộ gia đình của công ty Swell Energy.

Giải pháp lưu trữ năng lượng là một trong những dịch vụ mà hai công ty Verengo Solar và Swell Energy cung cấp. Dịch vụ này cho phép khách hành cung cấp điện cho ngôi nhà của mình một cách độc lập với lưới điện trong một ngày hoặc có tiềm năng là vô hạn nếu kết hợp với năng lượng mặt trời.

“Chúng tôi đang nhìn thấy nhu cầu cao khủng khiếp đối với pin dành cho hộ gia đình, phần lớn là do những tiến bộ khoa học và chi phí giảm trong công nghệ sản xuất pin lithium-ion thông minh”, ông Andrew Meyer, đồng sáng lập công ty Swell Energy cho biết.

Lắp đặt hệ thống lưu trữ năng lượng cho phép hộ gia đình tạo ra một rào chắn bảo vệ giữa ngôi nhà của họ và lưới điện, giúp họ không bị phụ thuộc vào nguồn điện không ổn định của lưới điện.

Minh Hòa (theo Solardaily.com)