Thứ tư, 08/05/2024 | 23:31 GMT+7

DONG ENERGY cung cấp điện năng tái tạo cho các doanh nghiệp Anh

07/05/2016

Công ty đảm bảo rằng giá bán điện năng tái tạo sẽ không cao hơn giá điện thông thường.

Công ty DONG ENERGY sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Anh được mua điện năng tái tạo với mức giá ưu đãi. Công ty đảm bảo rằng giá bán điện năng tái tạo sẽ không cao hơn giá điện thông thường. 

Công ty DONG ENERGY hi vọng rằng việc mua được điện năng tái tạo với mức giá ưu đãi sẽ giúp các doanh nghiệp Anh đạt được mục tiêu phát triển bền vững. 

"Chúng tôi thực hiện bước đi táo bạo này bởi chúng tôi tin rằng tất cả các doanh nghiệp có quyền sử dụng điện năng tái tạo mà không cần phải trả thêm bất cứ một khoản phí nào", ông Jeff Whittingham, giám đốc điều hành kinh doanh của công ty DONG ENERGY cho biết. 

"Nếu chúng ta muốn nắm bắt được tương lai năng lượng tái tạo, chúng tôi cần phải có cách tiếp cận 'đi trước thời đại'. Một trong những cách đó là làm sao để điện năng tái tạo ngang hàng, bình đẳng với điện năng thông thường".  

Nhờ những đề án cung cấp điện năng tái tạo mà công ty DONG ENERGY và Carbon Trust đưa ra vào năm ngoái, các doanh nghiệp Anh có cơ hội được toàn tâm toàn ý theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững. 

Đề án cung cấp điện năng tái tạo với mức giá ưu đãi là đề án thứ hai trong chuỗi các đề án hỗ trợ tài chính mà công ty đưa ra nhằm thúc đẩy sự phát triển của năng lượng tái tạo. 

Đầu năm nay, DONG ENERGY đã tung ra một đề án dành cho các khách hàng thương mại của mình. Trong đề án này, công ty sẽ trao phần thưởng tài chính cho bất cứ khách hàng nào cắt giảm được lượng điện năng tiêu thụ hoặc tăng được lượng điện năng được sản xuất từ năng lượng tái tạo tại chỗ trong khoảng thời gian gió ngừng thổi. 

Ngọc Diệp (Theo Edie.net)