Thứ năm, 02/05/2024 | 21:04 GMT+7

Solarcentury hoàn thành việc lắp đặt hệ thống pin mặt trời cho Viridor

16/03/2016

Công ty Solarcentury phụ trách lắp đặt 6 hệ thống pin năng lượng mặt trời và họ chỉ mất 8 tuần để kết nối chúng lại với nhau.

Viridor, một công ty lớn của Anh về tái chế rác thải và năng lượng tái tạo đã đầu tư lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cho 6 nhà máy phía tây nam và đông nam nước Anh. Tổng công suất của 6 hệ thống pin năng lượng mặt trời này lên đến 841 kWp. 

Công ty Solarcentury phụ trách lắp đặt 6 hệ thống pin năng lượng mặt trời này và họ chỉ mất 8 tuần để kết nối chúng lại với nhau. 

Solarcentury muốn tối ưu hóa hiệu suất sản xuất điện năng của mỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời, giúp công ty Viridor tiết kiệm chi phí điện năng và không bị phụ thuộc vào lưới điện quốc gia. 

Mỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời tại mỗi nhà máy của Viridor có thiết kế khác nhau bởi các nhà máy này có dạng mái nhà khác nhau và cơ sở hạ tầng điện khác nhau. Ngoài ra, Solarcentury còn kết hợp mỗi hệ thống này với các thiết bị có tên gọi là export-limitation, thiết bị được sử dụng để đảm bảo rằng mỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời sản xuất ra lượng điện năng đúng như yêu cầu của người sử dụng ngay tại chỗ. 

Chris Jonas, Giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Viridor cho biết: "Công ty Viridor chúng tôi đang tìm mọi cách để tối ưu đa hóa lượng điện năng mà chúng tôi có thể sản xuất ra, để từ đó hạn chế sự phụ thuộc vào lưới điện quốc gia và cắt giảm lượng khí CO2 mà Viridor thải ra". 

"Trong những năm qua, Viridor đã đầu tư vào một loạt các công nghệ năng lượng tái tạo để phát triển một mạng lưới các trung tâm năng lượng phân cấp, cung cấp điện phục vụ cho toàn bộ hoạt động của công ty, đồng thời cung cấp điện năng từ năng lượng sạch cho lưới điện quốc gia".

Ngọc Diệp (Theo Energy Live News)