Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:32 GMT+7

Ấn Độ: 28 MW điện mặt trời được đấu nối vào lưới điện

04/03/2016

Hai dự án điện mặt mặt trời mà Hartek đã đấu nối vào lưới điện có công suất lần lượt là 24 MW và 4 MW thuộc quận Muktsar, bang Punnjab.

Ngày 26/2/2016, Hartek Power, một công ty cơ khí - cung ứng - xây dựng có trụ sở ở thành phố Chandigarh, Ấn Độ, cho biết công ty này vừa vận hành một số trạm biến áp để đấu nối 28 MW điện mặt trời vào lưới điện ở bang Punjab nước này. 

Hai dự án điện mặt mặt trời mà Hartek đã đấu nối vào lưới điện có công suất lần lượt là 24 MW và 4 MW thuộc quận Muktsar, bang Punnjab. Đây là hai dự án đầu tiên thuộc giai đoạn 2 của chính sách năng lượng tái tạo của bang được kết nối vào lưới điện ở bang này.  

“Chúng tôi đang để mắt tới các dự án điện mặt trời tổng công suất 500 MW nằm trong đấu giá giai đoạn 3”, ông Hartek Singh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hartek Group cho biết.

Hartek đã vận hành 2 trạm biến áp công suất 66 kV và 11kV cho các dự án điện mặt trời này. Được biết, phạm vi hoạt động của dự án là hoàn thiện các giải pháp cho thiết kế, cung cấp, lắp đặt và vận hành các nhà máy điện, điện khí hóa và lắp đặt các trạm biến áp.

Hà Nguyễn (theo Renewableenergyworld.com)