Thứ ba, 07/05/2024 | 12:26 GMT+7

Xây dựng nhà ở độc lập về năng lượng

07/01/2016

Một doanh nghiệp chuyên về năng lượng tái tạo đang triển khai dự án về ngôi nhà tự cung cấp tự cấp năng lượng tại New Forest (Anh).

Empower Energy, một doanh nghiệp chuyên về năng lượng tái tạo đang triển khai dự án về ngôi nhà tự cung cấp tự cấp năng lượng tại New Forest (Anh). Doanh nghiệp này đã đã sử dụng nhiều công nghệ năng lượng tái tạo có trên thị trường để tạo ra ngôi nhà tự sản xuất được năng lượng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.

Để cung cấp đủ năng lượng tái tạo cho ngôi nhà, Empower Energy vận hành hệ thống bơm nhiệt bằng năng lượng không khí để tạo ra nước nóng và sưởi ấm sàn nhà kết hợp hệ thống quang điện mặt trời giúp sản xuất điện. Pin sạc cũng được lắp đặt nhằm lưu trữ và phân phối điện năng vào ban đêm. Bên cạnh đó, còn có hệ thống đèn LED góp phần hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Giám đốc điều hành Empower Energy cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thực hiện ngôi nhà tự cung tự cấp năng lượng đầu tiên tại New Forest. Tuy ngôi nhà chưa thực sự tách khỏi mạng lưới điện, nhưng chỉ với công nghệ hiện tại, ngôi nhà có thể tự cung tự cấp năng lượng cho sinh hoạt.

Hạnh Nguyễn (Theo Journalism)