Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:05 GMT+7

Băng ghế sử dụng năng lượng mặt trời ở London

05/07/2015

Tập đoàn Canary Wharf ở Anh vừa công bố kế hoạch cho ra mắt những băng ghế năng lượng mặt trời, cho phép người qua đường sạc điện thoại và sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để khám phá các địa điểm ở địa phương.

Tập đoàn Canary Wharf ở Anh vừa công bố kế hoạch cho ra mắt những chiếc ghế năng lượng mặt trời, cho phép người qua đường sạc điện thoại và sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để khám phá các địa điểm ở địa phương.

Nhà sáng lập Strawberry Energy, ông Milos Milisavljevic cho biết: “Chúng tôi đã phát triển băng ghế Strawberry để trở thành một bộ phận của đô thị thông minh hiện đại, nhằm chăm sóc cho những người dân, hành khách và du khách của mình”.

Ông cho biết thêm: “Nó giúp mọi người tăng cường trải nghiệm của mình ở những nơi công cộng và tạo động lực để họ có thể được trải nghiệm năng lượng tái tạo trong thực tế. Băng ghế Strawberry sẽ giúp London trở thành một thành phố thông minh cho những người thông minh”.

Được biết, 4 băng ghế sẽ được lắp đặt vào cuối năm 2015. Ngoài việc cung cấp điểm sạc điện thoại miễn phí, băng ghế này sẽ cung cấp nhiều dịch vụ như thông tin địa phương, mức độ chất lượng không khí và phím gọi khẩn cấp.

Mai Linh (Theo Edie)