Thứ sáu, 17/05/2024 | 16:53 GMT+7

Seagate xuất ổ cứng Barracuda® LP

28/04/2009

Seagate Technology hôm nay (27/4) đã bắt đầu xuất hàng trên toàn thế giới dòng sản phẩm ổ cứng máy tính để bàn tiết kiệm năng lượng có dung lượng lớn nhất, hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng nhất trong các sản phẩm cùng loại, giảm 50% điện năng tiêu thụ so với các ổ cứng máy tính để bàn thông thường*.

Dòng sản phẩm ổ cứng mới Seagate Barracuda® LP (Low Power) hứa hẹn sẽ đem lại tính ổn định, tiết kiệm năng lượng và thân thiện hơn với môi trường bằng việc giúp các tổ chức cắt giảm chi phí điện máy tính, mang đến cho người tiêu dùng có ngân sách eo hẹp một ổ đĩa vận hành tốt với giá rất hợp lý. Dòng sản phẩm ổ cứng máy tính để bàn tiết kiệm điện năng mới của Seagate giúp giảm bớt chi phí năng lượng cho hệ thống, vận hành êm ái hơn các ổ đĩa truyền thống và ít tản nhiệt, giúp kéo dài tuổi thọ linh kiện hệ thống.

“Nhu cầuvề hệ thống máy tính tiết kiệm năng lượng gia tăng không chỉ là một quy trình trung tâm dữ liệu vì  các nhà sản xuất thiết bị lưu trữ gắn ngoài, máy tính để bàn và hệ thống nối mạng tại gia nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm kết hợp cả hai tính năng tiết kiệm năng lượng và hiệu suất vượt trội ngày càng nhiều hơn,” bà Joan Motsinger, Phó chủ tịch cấp cao quản lý Chiến lược và Tiếp thị và Hệ thống máy tính cá nhân của Seagate cho biết. “Seagate giới thiệu dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng mới của Barracuda, giúp các nhà xây dựng hệ thống và người dùng tiếp cận cấp độ thân thiện với môi trường cao hơn, đồng thời cũng cắt giảm được chi phí.”

Ổ cứng Seagate Barracuda LP 3,5 inch, tốc độ quay 5.900 vòng/phút có các mức dung lượng 2TB, 1,5TB và 1TB. Dòng sản phẩm ổ cứng mới giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cho các nhà sản xụất máy tính cá nhân tiết kiệm điện năng, thiết bị lưu trữ gắn ngoài và hệ thống mạng tại gia SOHO sử dụng nhiều ổ đĩa, bằng cách sử dụng quạt tản nhiệt, bộ nguồn và các linh kiện hệ thống nhẹ nhàng hơn.

(Nguồn: HNMO)