Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:34 GMT+7

Ca sĩ trẻ Anna Trương là đại sứ cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng 2012

06/02/2012

Giờ Trái Đất đã không còn là một chương trình của một cá nhân, tổ chức, mà thực sự là của cả một cộng đồng. Tắt đèn Bật ý tưởng đã thực sự đưa thông điệp Giờ Trái Đất đến với cộng đồng

Cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng lần thứ 3 năm 2012 đã chính thức được khởi động ngày 12 tháng 1 năm 2012 tại Hà Nội. Đây là cuộc thi thiết kế hình in trên áo phông do Công ty TNHH TM BOO tổ chức nhằm mục đích hướng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2012 sẽ diễn ra vào ngày 31/3/2012.

Mục đích của cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam đối với vấn đề Biến đổi Khí hậu, đồng thời tạo sân chơi cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thế hiện những ý tưởng về Biến đổi Khí hậu và Bảo vệ Động vật hoang dã.

7a67cae8f_bannertatdentetupfb.jpg

Tắt đèn Bật ý tưởng 2012 dành cho tất cả các công dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 100,000,000VNĐ. Thời gian nhận bài từ 15/01 - 29/02/2012. Các mẫu thiết kế xuất sắc nhất sẽ được in thành những chiếc áo phông và bày bán tại các của hàng của Bò Sữa trên toàn quốc. 100 % lợi nhuận thu được sẽ được đóng góp vào quỹ hoạt động về môi trường của BOO và tổ chức Live&Learn.

Đặc biệt Tắt đèn bật ý tưởng 2012 còn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ ca sĩ trẻ Anna Trương và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, với tư cách là đại sứ cuộc thi. Phát biểu trong Lễ phát động, 2 đại sứ đã chia sẻ: “Tắt đèn bật tưởng là một cuộc thi thường niên đầy sáng tạo, đem những thông điệp quan trọng qua những chiếc áo phông của BOO. Hãy góp sức bảo vệ Trái Đất - ngôi nhà duy nhất của chúng ta, hãy chung tay để có thể làm được một điều gì đó,” Anna Trương cho biết.

“Tôi rất sẵn sàn tham gia những cuộc thi mang ý nghĩa xã hội, nhất là những cuộc thi giúp góp phần bảo vệ môi trường như “Tắt đèn bật ý tưởng”. Bản thân tôi, với cương vị đại sứ cho cuộc thi, tôi sẽ không đơn giản chỉ hô hào suông qua các trang mạng xã hôi, mà sẽ có những hành động cu thể, ban đầu có thể sẽ ít chụp ảnh trong studio vì nó rất tốn điện,” nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chia sẻ rất dí dỏm trước báo giới.

Chị Nguyễn Thị Phương Ngân, Cán bộ Truyền thông, tổ chức WWF – Việt Nam đã chia sẻ những suy nghĩ sau 2 năm đồng hành với Tắt đèn Bật ý tưởng: “Giờ Trái Đất đã không còn là một chương trình của một cá nhân, tổ chức, mà thực sự là của cả một cộng đồng. Tắt đèn Bật ý tưởng đã thực sự đưa thông điệp Giờ Trái Đất đến với cộng đồng.”

Để lan tỏa thông điệp của cuộc thi về Giờ Trái Đất, 2 đại sứ Anna Trương và Samuel Hoàng sẽ cùng tham gia thực hiện các buổi thuyết trình giới thiệu tại các trường đại học, và sản xuất các clip tuyên truyền trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về cuộc thi cập nhật tại đây.

Minh Sơn