Thứ sáu, 17/05/2024 | 09:59 GMT+7

Điện lực Cai Lậy, Tiền Giang phát động “Ấp - khu phố văn hóa tiết kiệm điện”

02/08/2016

Năm 2015, huyện Cai Lậy và thị xã Cai Lậy đã tiết kiệm được gần 80.000 kWh điện qua chương trình “Ấp - khu phố văn hóa tiết kiệm điện”.

Ngày 28/7/2016, Điện lực Cai Lậy phối hợp với Phòng Kinh tế thị xã tổ chức lễ phát động chương trình "Ấp - khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2016. 

Tại lễ phát động, các đại biểu tham dự đã được nghe phổ biến thông tin tình hình vi phạm hành lang an toàn lưới điện ở một số địa phương thời gian qua và Chỉ thị số 03 của UBND tỉnh về việc thực hiện tiết kiệm điện và an toàn trong sử dụng điện. Bên cạnh đó, đại biểu còn được hướng dẫn một số biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình.

Nhân dịp này, Điện lực Cai Lậy đã ký kết giao ước thi đua với các ngành, đoàn thể trong thực hiện chương trình "Ấp - khu phố văn hóa tiết kiệm điện" năm 2016.

Theo đó, Điện lực Cai Lậy phối hợp Phòng Kinh tế thị xã, Đoàn Thanh niên,Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động và UBND các xã - phường để vận động các tổ chức, cá nhân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với mục tiêu: Hình thành những điển hình gia đình tiết kiệm điện, xây dựng mô hình "Ấp - khu phố văn hóa tiết kiệm điện" tại các địa phương.

Ngọc Anh