Thứ năm, 16/05/2024 | 20:41 GMT+7

Nghệ An phát động phong trào sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

24/06/2013

Công ty Điện lực Nghệ An vừa phát động phong trào sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, ngày 8/6/2013.

Công ty Điện lực Nghệ An vừa phát động phong trào sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, ngày 8/6/2013.

Tham dự có ông Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; đại diện Sở Công Thương, Công ty Điện lực Nghệ An và một số cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc sử dụng điện tiết kiệm đối với mỗi gia đình cũng như xã hội, đặc biệt là trong điều kiện phát triển còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Nghệ An.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An còn ghi nhận sự nỗ lực của Công ty Điện lực Nghệ An trong việc tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời, Phó chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi tất cả gia đình, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng nỗ lực “sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả”, vừa ích nước, lợi nhà.

548389e33_ngheanngay116_1.jpg

Hơn 100 CBCNV PC Nghệ An đạp xe tuyên truyền tiết kiệm điện

Sau lễ phát động, hơn 100 CB-CNV với lực lượng nòng cốt là các đoàn viên thanh niên của PC Nghệ An cùng tham gia đoàn diễu hành trên xe đạp đôi có gắn cờ tuyên truyền, với hành trình đi qua những tuyến đường chính trong thành phố Vinh, phát tờ rơi kêu gọi, vận động tuyên truyền người dân tích cực hưởng ứng việc sử đụng diện  tiết kiệm , an toàn và hiệu quả.

Đây là hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức tới toàn thể CB-CNV Công ty Điện lực Nghệ An và người dân trên địa bàn tỉnh đối với việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Qua đó xây dựng ý thức tiết kiệm điện mọi lúc mọi nơi trong các cơ quan doanh nhiệp, các cá nhân, gia đình trong xã hội. Sau lễ phát động tại Công ty, các điện lực sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền tiết kiệm theo chiều sâu đến mọi khách hàng.

Theo EVNx