Thứ tư, 15/05/2024 | 11:50 GMT+7

Trường Đại học Anh phối hợp thực hiện tiết kiệm năng lượng

07/05/2015

Ba trường Đại học tại thành phố Worcester, Anh là Holy Cross, Clark University và Worcester Polytechnic đang lên kế hoạch tiết kiệm 1 triệu đô la chi phí năng lượng hàng năm thông qua một sáng kiến tiết kiệm năng lượng.

Ba trường Đại học tại thành phố Worcester, Anh là Holy Cross, Clark University và Worcester Polytechnic đang lên kế hoạch tiết kiệm 1 triệu đô la chi phí năng lượng hàng năm thông qua một sáng kiến mới. 

Sáng kiến này có tên SynergE Worcester. Nó được các nhà nghiên cứu đến từ 3 trường đại học nói trên và Công ty lưới điện quốc gia Anh xây dựng nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính.

Dự kiến, chương trình này có thể giúp các toà nhà trong 3 trường Đại học hạn chế phát thải 22 ngàn tấn khí CO2, tương đương mức tiêu thụ của 24 ngàn tấn than.

Quản lý năng lượng từ phía nhà trường được xem là khâu quan trọng của toàn bộ chương trình. Đồng thời, sinh viên cũng được khuyến khích xây dựng một số dự án phát triển bền vững và điều chỉnh thói quen, hành vi sử dụng năng lượng của mình.

Trường Duy (Theo MassLive)