Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:34 GMT+7

Hội thi “Tổ dân phố sử dụng năng lượng tiết kiệm - hiệu quả” - Hải Phòng 2009

02/12/2009

Trong khuôn khổ hoạt động Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng TK&HQ, thực hiện Quyết định số 1894/QĐ-UBND ngày 24/09/2009 của UBND Thành phố Hải Phòng về việc ban hành Chương trình tiết kiệm điện giai đoạn 2009 - 2010 trên địa bàn Thành phố Hải Phòng, tối ngày 28/11, Trung tâm TKNL Hải Phòng phối hợp với Quận đoàn Lê Chân tổ chức Hội thi “Tổ dân phố sử dụng năng lượng tiết kiệm - hiệu quả”.

Đây là chương trình tuyên truyền, vận động  sử dụng năng lượng TK&HQ trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của nhân dân. Tham dự cuộc thi có các đội đến từ phường Hồ Nam, phường Lam Sơn, phường Trần Nguyên Hãn (thuộc quận Lê Chân), và huyện An Dương.

Hội thi diễn ra rất hấp dẫn với sự tranh tài của các đội tham dự và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 300 đại biểu tới từ các sở, ban, ngành và người dân thành phố Hải Phòng. Mặc dù thời gian chuẩn bị  cho cuộc thi tương đối ngắn nhưng các độị tham dự đã tỏ ra rất am hiểu về Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng TK&HQ, nắm vững các kiến thức cơ bản về sử dụng tiết kiệm và hiệu quả năng lượng trong gia đình qua các phần thi: màn chào hỏi, trả lời câu hỏi, phần thi tài năng  và cuối cùng là phần thi tự luận.

Kết quả, giải nhất đã thuộc về đội đến từ  phường Trần Nguyên Hãn, giải nhì thuộc về phường Hồ Nam; đồng giải ba là 2 đơn vị: phường Lam Sơn và phường An Dương.

 

ECC Hải Phòng