Thứ bảy, 18/05/2024 | 14:15 GMT+7

Lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho Hapulico và Vinakip

26/09/2008

Chiều 25/9 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã trao giấy chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho Công ty TNHH Chiếu sáng và thiết bị đô thị (Hapulico) và Công ty cổ phần cơ khí cụ điện 1 (Vinakip).

Tham dự lễ trao giấy chứng nhận có Thứ trường Bộ Công Thương, ông Bùi Xuân Khu, Chánh văn phòng Tiết kiệm năng lượng, ông Nguyễn Đình Hiệp, đại diện các công ty Hapulico, Vinakip và đại diện các doanh nghiệp đang quan tâm đến việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho sản phẩm.

Hai sản phẩm được Bộ Công Thương trao giấy chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng là chấn lưu cho đèn natri cao áp và bộ chuyển mạch công suất của Vinakip, cùng 4 dòng sản phẩm về đèn chiếu sáng đường phố của Hapulico.

Để được dán nhãn hiệu trên, các sản phẩm của Hapulico và Vinakip phải đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu đăng ký tiết kiệm năng lượng. Vinakip và Hapulico chính là những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng và điện gia dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Hiệp hoan nghênh và đánh giá cao hai công ty Hapulico và Vinakip đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao tính năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Ông Hiệp mong muốn trong thời gian tới, Hapulico, Vinakip cũng như nhiều doanh nghiệp khác tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng, cung cấp cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn, tạo môi trường phát triển cho dòng sản phẩm nhiều lợi thế này.

 Thu Trang