Thứ tư, 15/05/2024 | 01:48 GMT+7

Khai mạc Ngày Hội hành động xanh 2014

13/09/2014

Ngày hội Hành động đã tạo chuyển biến tích cực ý nghĩa của việc tiết kiệm năng lượng điện ở Các hộ gia đình, doanh nghiệp, thanh thiếu niên, học sinh

Ngày 12/9,  tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và UBND Thành phố Hải Phòng chỉ đạo tổ chức “Ngày hội Hành động xanh 2014” về chủ đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất. 

27534411d_2.jpg

Các đại biểu bấm nút khai mạc sự kiện Ngày hội Hành động xanh 2014

Ngày hội có sự tham gia của 40 doanh nghiệp sản xuất thiết bị và hàng tiêu dùng tiết kiệm năng lượng, bằng nhiều sự kiện liên quan trong chuỗi hành động xanh từ ngày 12 đến 14 tháng 9.

2e33c0ea7_1.jpg

Trước thềm chuỗi sự kiện ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng giám đốc,Tổng công ty Điện lực miền Bắc chia sẻ: Đứng trước sự bất cân đối cung cầu sử dụng năng lượng nói chung và sử dụng điện nói riêng, Tổng công ty có những hoạt động cụ thể tạo sự chuyển biến tích cực của người dân cũng như các doanh nghiệp cùng chung tay tiết kiệm điện. 
4401ee39b_4.jpg

Ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng giám đốc,Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia bao gồm cán bộ công nhân viên ngành điện, doanh nghiệp, nghệ sĩ, đoàn thanh niên,sinh viên các trường đại học và người dân trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Bên cạnh đó, 50 gian hàng đến từ các doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện tiết kiệm năng lượng có uy tín của Việt Nam đã được trưng bày tại sự kiện. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng của cũng như quảng bá thương hiệu sản phẩm.

87b6d9f78_linh_vat_81152.jpg

Ra quân đi bộ với thông điệp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Ngày hội Hành động đã tạo chuyển biến tích cực ý nghĩa của việc tiết kiệm năng lượng điện ở Các hộ gia đình, doanh nghiệp, thanh thiếu niên, học sinh… với thông điệp truyền tải: “Hành động xanh – Vì một tương lai xanh”. Mục đích của chương trình nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng; hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tiếp cận và tìm hiểu các sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng có hiệu quả; đẩy mạnh thực hiện mô hình EVNNPC cùng các doanh nghiệp, nhà sản xuất và cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh. 

950993e72_nhan_vien_nganh_dien_76592.jpg

Cán bộ, nhân viên Tổng công ty Điện lực Miền bắc tham gia hưởng ứng chương trình

Sự kiện bao gồm hàng loạt hoạt động thiết thực như đi bộ, đi xe đạp, triển lãm trưng bày các sản phẩm tiết kiệm điện, chương trình đố vui, tiểu phẩm…

Cao Quân