Thứ hai, 20/05/2024 | 04:30 GMT+7

Chính quyền thị trấn Enfield (Anh) xây dựng kế hoạch tiết kiệm năng lượng

05/08/2014

Chính quyền và Uỷ ban Năng lượng sạch của thị trấn Enfield dự kiến sẽ gặp mặt cố vấn để lên kế hoạch tiết kiệm năng lượng (TKNL).

Chính quyền và Uỷ ban Năng lượng sạch của thị trấn Enfield dự kiến sẽ gặp mặt cố vấn để lên kế hoạch tiết kiệm năng lượng (TKNL).

Cố vấn của kế hoạch này là Công ty Năng lượng Peregrine. Các nhà chuyên môn của Peregrine sẽ hợp tác với nhân viên và Uỷ ban Năng lượng sạch để phát triển kế hoạch 3 – 5 năm về TKNL.

e929edfb3_enfieldtown.jpg

Thị trấn Enfield Town

Bà Melissa Everett, Chủ tịch Uỷ ban Năng lượng sạch, cho biết: “Chúng tôi cũng đang cố gắng xây dựng bức tranh hoàn chỉnh nhất về tình hình sử dụng năng lượng của thị trấn hiện nay và xây dựng kế hoạch dựa trên nền tảng đó”.

Bà cũng cho biết thêm: “Chúng tôi muốn xác định những người dùng nhiều năng lượng nhất, những cơ hội nâng cấp tốt nhất, tuổi thọ của mái các toà nhà công cộng và địa điểm đặt các tuỳ chọn tiết kiệm năng lượng khi các toà nhà này cần sửa chữa”.

Theo bà Everett, các thị trấn thường lập các kế hoạch năng lượng để đảm bảo họ có thể đạt được lợi ích lớn nhất, cũng như “đảm bảo họ đạt đủ điều kiện để hưởng tất cả các gói trợ cấp và khoản vay lớn” và “các chính sách không gây ảnh hưởng đến các biện pháp TKNL.”

Ông Tom Arnone, Uỷ viên Hội đồng thị trấn Enfield, người hoạt động như một liên lạc viên giữa Hội đồng thị trấn và Uỷ ban, cho biết kế hoạch này sẽ “đưa thị trấn đi trên đúng hướng với việc chi tiêu hợp lý.”

Hương Nguyễn (Theo Courant.com)