Thứ bảy, 23/11/2024 | 10:07 GMT+7
Năm 2009 là năm thứ hai Ariston đã phối hợp với Bộ Công Thương và Văn phòng tiết kiệm năng lượng Quốc gia sản xuất chương trình truyền hình “Cùng lợi ích cộng đồng” phát sóng lúc 17h45 thứ Ba hàng tuần trên VTV3. “Cùng lợi ích cộng đồng” được thực hiện dưới hình thức tiểu phẩm hài hướng dẫn người xem các cách thức tiết kiệm điện cũng như kêu gọi ý thức người dân trong việc tiết kiệm điện.
Là chủ sở hữu thương hiệu máy nước nóng số 1 của Italia, sản phẩm máy nước nóng của Ariston có hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với máy nước nóng khác, khi được pha trộn ở nhiệt độ 40o C (Nhiệt độ trung bình phù hợp cho sử dụng khi tắm). Để người tiêu dùng được biết đến và tiếp cận với sản phẩm máy nước nóng chất lượng và tiết kiệm điện năng, Ariston đã thực hiện chuyến Roadshow quảng bá sản phẩm tại các tỉnh phía Bắc trên toàn quốc vào trung tuần tháng 12/2009. Ngoài ra, trong chương trình còn có các tiết mục ca nhạc, văn nghệ giới thiệu công nghệ nổi trội của dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston. Nhân sự kiện này, ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt
Về mặt công nghệ, các sản phẩm máy nước nóng ARISTON sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. Hiện nay, ARISTON là thương hiệu bình nước nóng duy nhất mà tất cả các dòng sản phẩm đều được lắp đặt Hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS) và thiết bị chống giật ( ELCB). Bên cạnh việc trang bị bộ ổn định nhiệt BEST hay TBST làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm của ARISTON còn có lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt (HDI) và còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng ( SCHE). Đó cũng là lí do tại sao các sản phẩm mang thương hiệu ARISTON lại luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt
Tuy nhiên, ARISTON hiểu rằng để duy trì được vị trí tiên phong dẫn đầu không phải là việc đơn giản, mà chính là một quá trình nỗ lực không ngừng. Một sản phẩm tốt và một kiểu dáng tinh tế vẫn là chưa đủ nếu thiếu một chế độ bảo hành tốt. Đó cũng là lí do ARISTON đã đầu tư rất lớn vào nhân lực và cơ sở cho hệ thống bảo hành trên toàn quốc trong năm nay. Ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Ariston Thermo Việt
Tập đoàn Ariston Thermo Group Tập đoàn Ariston Thermo Group (tiền thân là MTS Group) được thành lập năm 1930 tại Italia, là Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo và phân phối các loại bình nước nóng cao cấp. Mục tiêu của Ariston Thermo Group là không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả của máy nước nóng bằng những công nghệ hiện đại, chinh phục thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Sau gần 80 năm không ngừng phát triển, Ariston Thermo Group đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của ngành CN bình nước nóng cũng như mở rộng thị phần trên toàn cầu. Hiện Ariston Thermo Group có 19 nhà máy tại 10 quốc gia, 40 công ty tại 26 nước, hệ thống mạng lưới phân phối sản phẩm có mặt ở 150 quốc gia.
(Nguồn: HNMO)