[In trang]
Ariston với chương trình tiết kiệm điện năng
Thứ tư, 30/12/2009 - 14:53
Công ty Ariston Thermo Việt Nam, với thương hiệu máy nước nóng ARISTON là đơn vị tiên phong luôn tìm mọi cách giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng để góp một phần công sức trong chương trình tiết kiệm điện năng do Chính phủ ban hành.

Năm 2009 là năm thứ hai Ariston  đã phối hợp với Bộ Công Thương và Văn phòng tiết kiệm năng lượng Quốc gia sản xuất chương trình truyền hình “Cùng lợi ích cộng đồng” phát sóng lúc 17h45 thứ Ba hàng tuần trên VTV3. “Cùng lợi ích cộng đồng” được thực hiện dưới hình thức tiểu phẩm hài hướng dẫn người xem các cách thức tiết kiệm điện cũng như kêu gọi ý thức người dân trong việc tiết kiệm điện.

Là chủ sở hữu thương hiệu máy nước nóng số 1 của Italia,  sản phẩm máy nước nóng của Ariston  có hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với máy nước nóng khác, khi được pha trộn ở nhiệt độ 40o C (Nhiệt độ trung bình phù hợp cho sử dụng khi tắm). Để người tiêu dùng được biết đến và tiếp cận với sản phẩm máy nước nóng chất lượng và tiết kiệm điện năng, Ariston đã thực hiện chuyến Roadshow quảng bá sản phẩm tại các tỉnh phía Bắc trên toàn quốc vào trung tuần tháng 12/2009. Ngoài  ra, trong chương trình còn có các tiết mục ca nhạc, văn nghệ giới thiệu công nghệ nổi trội của dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston. Nhân sự kiện này, ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam cho biết: “Sử dụng năng lượng hiệu quả là một yếu tố đã được chúng tôi ứng dụng trong các dòng sản phẩm của mình từ rất lâu.  Mặt khác, sử dụng năng lượng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như giảm các chi phí cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, Ariston Thermo đã tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với phong cách sang trọng của Italia để cho ra đời những sản phẩm máy nước nóng có kiểu dáng hiện đại, thời trang, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm tối đa điện năng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm mới của Ariston hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường Việt Nam”.

Về mặt công nghệ, các sản phẩm máy nước nóng ARISTON sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. Hiện nay, ARISTON là thương hiệu bình nước nóng duy nhất mà tất cả các dòng sản phẩm đều được lắp đặt Hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS) và thiết bị chống giật ( ELCB). Bên cạnh việc trang bị bộ ổn định nhiệt BEST hay TBST làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm của ARISTON còn có lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt (HDI) và còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng ( SCHE). Đó cũng là lí do tại sao các sản phẩm mang thương hiệu ARISTON lại luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, ARISTON hiểu rằng để duy trì được vị trí tiên phong dẫn đầu không phải là việc đơn giản, mà chính là một quá trình nỗ lực không ngừng. Một sản phẩm tốt và một kiểu dáng tinh tế vẫn  là chưa đủ nếu thiếu một chế độ bảo hành tốt. Đó cũng là lí do ARISTON đã đầu tư rất lớn vào nhân lực và cơ sở cho hệ thống bảo hành trên toàn quốc trong năm nay.  Ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam cũng khẳng định thêm: “ Ariston cam kết với người sử dụng bằng những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. Đó cũng là cam kết cung cấp dịch vụ trọn vẹn trong thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo sẽ là sự thể hiện cao nhất cho mối quan hệ bền chặt giữa người sử dụng và nhà sản xuất.

Tập đoàn Ariston Thermo Group

Tập đoàn Ariston Thermo Group (tiền thân là MTS Group) được thành lập năm 1930 tại Italia, là Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo và phân phối các loại bình nước nóng cao cấp. Mục tiêu của Ariston Thermo Group là không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả của máy nước nóng bằng những công nghệ hiện đại, chinh phục thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Sau gần 80 năm không ngừng phát triển, Ariston Thermo Group đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của ngành CN bình nước nóng cũng như mở rộng thị phần trên toàn cầu. Hiện Ariston Thermo Group có 19 nhà máy tại 10 quốc gia, 40 công ty tại 26 nước, hệ thống mạng lưới phân phối sản phẩm có mặt ở 150 quốc gia.

(Nguồn: HNMO)