Thứ năm, 25/04/2024 | 23:34 GMT+7

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J - Tech Inverter

24/01/2015

Gần đây, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam chính thức giới thiệu công nghệ J - Tech Inverter tại Việt Nam.

Gần đây, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam chính thức giới thiệu công nghệ J - Tech Inverter tại Việt Nam. 

Sự ưu việt trong cách thức vận hành với nhiều cấp độ làm lạnh đã giúp công nghệ J - Tech Inverter đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Theo Sharp Việt Nam, công nghệ J - Tech Inverter là công nghệ giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh của máy nén hơn so với thông thường, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Sự khác biệt của J - Tech Inverter so với các công nghệ khác

Điều hòa không khí sử dụng công nghệ J - Tech Inverter, thiết bị sẽ thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ làm lạnh, trong khi công nghệ Inverter bình thường chỉ với 7 cấp độ.

Với tủ lạnh, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh với 32 cấp độ, trong khi công nghệ Inverter bình thường chỉ với 5 cấp độ.

Việc thay đổi công suất làm lạnh của điều hòa và tủ lạnh giúp các thiết bị điện lạnh sẽ được kiểm soát chi tiết và vận hành êm ái hơn hẳn.

Công nghệ J - Tech Inverter là công nghệ giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều. 

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ đang trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn mua các thiết bị điện lạnh phục vụ cho cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, các sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter đang dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng.

Thế nên, hãng điện tử Sharp đã cho ra mắt một công nghệ J - Tech Inverter hoàn toàn mới được nghiên cứu và phát triển từ Nhật Bản. Sự cải tiến ngoạn mục trong cách thức vận hành điều hòa với 15 cấp độ kết hợp với chế độ ECO đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 60%, tương đương 2.500.000 triệu đồng/năm

Công nghệ Inverter được Sharp tích hợp trong các tủ lạnh thế hệ mới với dung tích đa dạng từ 314 - 428 lít. Nhờ 32 cấp độ làm lạnh, tủ lạnh Sharp có khả năng tiết kiệm điện lên đến 35% trong suốt quá trình vận hành

Vận hành êm ái, ổn định

Dựa trên cách vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết hơn, các thiết bị J - Tech Inverter hoạt động êm ái hơn. Từ đó đem lại luồng gió mát nhẹ nhàng, thoải mái và khả năng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ 0,5oC thay vì 1oC ở các dòng máy lạnh thông thường.

Khi gia tăng các cấp độ làm lạnh, 15 cấp độ với máy lạnh và 32 cấp độ với tủ lạnh, các thiết bị ứng dụng công nghệ J - Tech Inverter sẽ vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra, công nghệ mới này còn cho phép các thiết bị vận hành ổn định ngay ở nơi có điện áp thấp.

Đối với máy lạnh: 130 V - 264 V

Đối với tủ lạnh: 150 V - 245 V

Với khả năng vận hành ổn định trong dải điện áp rộng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng các thiết bị mà không còn lo lắng về hiện tượng điện áp tăng giảm đột ngột.

Các dòng sản phẩm của Sharp đang ứng dụng công nghệ J - Tech Inverter:

Điều hòa: J - Tech Inverter AH - XP 10 SHW, J - Tech Inverter AH - XP 13 SHW, J - Tech Inverter AH - X9 SEW, J - Tech Inverter AH - X12 SEW , J - Tech Inverter AH - X25SEW.

Tủ lạnh: Watermelon Inverter SJ - X345E - MS, Watermelon Inverter SJ - X315E - MS

 

 Theo EVN