Thứ hai, 13/05/2024 | 02:40 GMT+7

Công ty Mỹ đề xuất "Kế hoạch giải cứu năng lượng"

07/04/2015

Công ty Sun Edison có trụ sở ở Mỹ nói rằng “Kế hoạch giải cứu năng lượng” sẽ được coi là một trong những hình thức đầu tiên tồn tại ở Anh, giúp các hộ gia đình tiết kiệm lên tới 15% hóa đơn tiền điện của mình.

Công ty Sun Edison có trụ sở ở Mỹ nói rằng “Kế hoạch giải cứu năng lượng” sẽ được coi là một trong những hình thức đầu tiên tồn tại ở Anh, giúp các hộ gia đình tiết kiệm lên tới 15% hóa đơn tiền điện.

Kế hoạch này cũng đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp với cơ hội kí được một bản thỏa thuận mua bán năng lượng lên tới 20 năm với công ty. Công ty Sun Edison nói rằng họ sẽ đảm nhiệm việc lắp đặt, bảo dưỡng và sữa chữa toàn bộ hệ thống.

Mark Babcock, Phó chủ tịch của Sun Edison có trụ ở toàn châu Âu tin rằng bản đề xuất này của công ty có thể “cách mạng hóa việc tiếp cận đối với nguồn năng lượng mặt trời với người dân Anh.”

Ông nói thêm: “Nói đơn giản về quá trình tiếp nhận được nguồn năng lượng mặt trời, chúng tôi đã dỡ bỏ rào cản lớn nhất-đó là chi phí ban đầu. Nghĩa là ngay từ ngày đầu tiên sử dụng, người tiêu dùng đã có thể tiết kiệm tiền. Chúng tôi hy vọng về một thị trường nhu cầu cao để tiết kiệm tiền của ngay lập tức.”

Quang Minh (Theo Energy News)