Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:26 GMT+7

Phòng Năng lượng và ánh sáng (Mỹ): Hỗ trợ 9 triệu USD cho các dự án quang điện

11/10/2013

Ban năng lượng sạch thuộc phòng Năng lượng và ánh sáng Florida vừa thông báo việc cấp vốn cho các dự án về lắp đặt các thiết bị điện quang năng và các dự án nâng cao giáo dục về năng lượng mặt trời cho khách hàng.

Ngày 1/10/2013, Ban Năng lượng sạch thuộc phòng Năng lượng và ánh sáng Florida vừa thông báo việc cấp vốn cho các dự án về lắp đặt các thiết bị điện quang năng và các dự án nâng cao giáo dục về năng lượng mặt trời cho khách hàng.

Phòng Năng lượng và ánh sáng Florida sẽ cấp khoảng 9 triệu USD để giảm giá cho các khách hàng doanh nghiệp và người dân có nguyện vọng lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời hoặc hệ thống pin quang điện. Thêm vào đó, phòng Năng Lượng và Ánh Sáng Florida dự kiến sẽ lắp đặt chuỗi pin quang điện tại gần 100 các cơ sở giáo dục ở 23 bang.

1373cd454_a16d764ecf.jpg

FPL sẽ cấp khoảng 9 triệu USD giảm giá hỗ trợ cho các khách hàng và doanh nghiệp sử dụng các thiết bị năng lượng sạch.

Gần 400 hộ gia đình được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời

Giai đoạn tiếp theo của lần cấp vốn này sẽ được triển khai từ ngày 15 tháng mười năm 2013 và chỉ dành cho các pin quang điện cho doanh nghiệp và cho các hộ dân cư, bình nước nóng dành cho doanh nghiệp và bình nước nóng cho các hộ gia đình. 

Hơn 400 ngôi nhà sẽ được xây hoặc được tân trâng bằng các bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời hoặc hệ thống pin quang năng bởi phòng Môi Trường Sống và Lòng Nhân Đạo và các tổ chức phi lợi nhuận khác.

Thanh Thảo (Theo Solarserver.com)