-
Ngày 3 tháng 11 năm 2025, tại thành phố Hà Nội, chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing cho các công ty cung cấp giải pháp và thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam” (VSUEE) đã được tổ chức.
-
In Hanoi on November 3, 2025, a capacity-building training program for energy efficiency equipment and solution providers was organized within the framework of the VSUEE Project.
-
Trong tập podcast này, chúng tôi sẽ điểm qua những tin tức nổi bật sau đây: Daikin Tower - Biểu tượng công trình xanh, tiết kiệm năng lượng; Tuyên truyền kỹ năng sử dụng năng lượng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho học sinh; Tăng cường năng lực kinh doanh và marketing cho các doanh nghiệp cung cấp thiết bị và giải pháp tiết kiệm năng lượng.
-
Sáng ngày 27/10/2025, Chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing cho các công ty cung cấp giải pháp và thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
-
On the morning of October 27, 2025, the training program "Strengthening sales and marketing capacity for energy efficiency equipment and solution suppliers" was held in Ho Chi Minh City.
-
Trong khuôn khổ Dự án Thúc đẩy Tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam (Dự án VSUEE), sáng ngày 01/11/2024, Bộ Công Thương tổ chức tham vấn “Báo cáo phân tích kết quả khảo sát các công ty cung cấp thiết bị tiết kiệm năng lượng”. Sự kiện nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực bán hàng và marketing cho các công ty cung cấp thiết bị tiết kiệm năng lượng (TKNL).
-
Ngày 21/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ phối hợp Trường đại học Tài chính-Marketing tổ chức hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển ngành công nghiệp năng lượng tái tạo tại khu vực Nam Bộ”.
-
Ngày nay có rất nhiều công nghệ và giải pháp tiết kiệm điện. Thật khó có thể biết được chính xác giải pháp nào cho kết quả tốt nhất. Trong bài báo này, Tony Longstaff - Giám đốc marketing công ty e-fficicent Energy Systems nêu ra 3 công nghệ đảm bảo tiết kiệm điện năng và cắt giảm hóa đơn tiền điện.
-
UPS has announced it will supply its fleet in Memphis, Tenn., and Jackson, Miss., with an estimated 15 million diesel gallon gas equivalents of renewable natural gas (RNG) as part of a multi-year agreement with Memphis Light, Gas and Water and Atmos Energy Marketing.
-
The San Francisco Travel Association, the official destination marketing organization for the City and County of San Francisco, has received LEED Gold Certification for Commercial Interiors from the U.S. Green Building Council (USGBC) after moving from its old offices to new ones.
-
John Colucci, vice president of sales and marketing at Westchester Modular Homes, says the up-charge is minimal. He claims that a modular home may cost 3 to 5 percent more for a house that is 50 to 60 percent more efficient than the typical home.
-
Ông Trần Thạch Quang, Giám đốc Marketing Công ty CP quạt Việt Nam (ASIA Vina) chia sẻ kinh nghiệm cùng với những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi tham gia dán nhãn năng lượng.
-
Some eco labels have been useful marketing tools, such as for organic food, but will they work for clean power? The wind energy industry thinks so and proposed a program Wednesday to encourage companies to invest in wind and display their eco-friendly cred.
-
EnerNoc EfficiencySmart Energy Management Software cuts energy costs by 15% without undertaking any efficiency projects. EnerNoc, a well-established efficiency software company, released a new line of energy management software yesterday that the company's Senior Vice President of Marketing and Sales, Gregg Dixon, claims can help companies cut their energy costs by 15% without undertaking any efficiency projects.
-
The project was launched three years ago by Sanderson, a London-based marketing entrepreneur who is confident that it will attract the £15.5 million needed to be completed. Sanderson came up with the idea of an electric GT ten years ago at a motor show, inspired by the project’s technical director, Arthur Woolstenholme.