Thứ hai, 06/05/2024 | 16:01 GMT+7

Logo khuyến cáo tiết kiệm năng lượng có ý nghĩa gì?

23/02/2010

Theo cơ chế khuyến cáo tiết kiệm năng lượng, chỉ có các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về hiệu suất sử dụng năng lượng mới được gắn logo sản phẩm tiết kiệm năng lượng khuyến cáo.

Tiêu chí của chương trình khuyến cáo tiết kiệm năng lượng do một hội đồng giám khảo và hàng năm được đánh giá lại. Hội Energy Saving Trust® cũng tiến hành các hoạt động kiểm tra phần trăm đối với những sản phẩm này để đảm bảo rằng bất cứ khi nào sản phẩm được gắn logo này thì sẽ có sự lựa chọn thông minh hơn.

Hội Energy Saving Trust® nhắm tới mục tiêu làm cho nó trở nên dễ dàng bất kỳ sản phẩm nào, bất kỳ hệ thống nhãn hiệu nào, chỉ cần tìm logo sản phẩm tiết kiệm năng lượng khuyến cáo.

LG và chương trình Hiệu suất Năng lượng

Tập đoàn điện tử LG (LG Electronics) là một trong số các công ty điện tử lớn nhất toàn cầu. Vì điều này nên chúng tôi nhận thức được trách nhiệm và nghĩa vụ xã hội của mình để chủ động đảm nhận gánh vác những vấn đề môi trường do sản lượng thải khí các-bon trong ngành công nghiệp của mình. Chúng tôi đã tiến hành và đang tiếp tục hoàn thiện hai chiến lược độc lập trong việc cắt giảm những tác động từ khí các-bon trong công ty chúng tôi:

1. Phát triển các công nghệ thân thiện môi trường hơn trong các nhà máy của mình

2. Tiếp tục tăng cao hiệu suất năng lượng cho các sản phẩm của mình.

LG giúp khách hàng của mình cắt giảm bức xạ khí hiệu ứng nhà kính thông qua việc cung cấp cho họ những sản phẩm mà đáp ứng được các tiêu chuẩn đối với những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng khuyến cáo của Hội Energy Saving Trust®.

Máy hút ẩm của LG và chương trình Hiệu suất Năng lượng

Rất nhiều sản phẩm máy hút ẩm của LG đều sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất để đáp ứng các tiêu chuẩn mà Hội Energy Saving Trust® khuyến cáo. Máy hút ẩm của LG sẽ cắt giảm được sự phát thải khí các-bon cho ngôi nhà bạn và cắt giảm tiền hóa đơn điện hàng tháng của bạn. Một trong các máy hút ẩm LG của chúng tôi đặc biệt rất hiệu quả với siêu dung tích 8kg cho phép giặt được nhiều hơn với tải lượng ít hơn, sử dụng công nghệ hơi nước tiên tiến và tiết kiệm năng lượng.