Chủ nhật, 19/05/2024 | 21:47 GMT+7

Tại sao chúng ta cần tiết kiệm điện năng?

24/11/2009

- Vì điều đó giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên, giảm khí thải C02. - Vì nguồn cung cấp điện luôn luôn thiếu và là vấn đề khó khăn đối với bất cứ quốc gia nào. - Vì tiết kiệm điện năng giúp công ty của bạn tăng lợi nhuận

Giảm thiểu chi phí đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận, doanh thu.

Bạn có biết Chúng ta đang lãng phí nhiều KWh điện mỗi ngày và chúng ta có thể thay đổi điều đó.


Hãy liên lạc với chúng tôi ngay ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ khảo sát lên kế hoạch và lập dự án tiết kiệm điện năng cho quí khách.

 

Chúng tôi – nhà chuyên nghiệp cung cấp những giải pháp tiết kiệm điện năng, nhà phân phối và lắp đặt thiết bị tiết kiệm điện năng Sumico và Powerboss.

 

Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm điện năng cho tất cả các đối tượng sử dụng điện: Công ty, Nhà máy, Cao ốc, Siêu thị, cửa hàng….


Để giảm thiểu chi phí – tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi Somar international – Anh Quốc sẽ khảo sát và cung cấp những giải pháp hiệu quả nhất cho quí khách, giúp quí khách tiết kiệm từ 15 % tới 38% tiền điện hàng tháng.


Giải pháp tiết kiệm điện năng của chúng tôi sẽ làm lợi cho gia đình và doanh nghiệp của quí khách ngay khi được lắp đặt.


Thời gian thu hồi vốn từ 6 tới 29 tháng tuỳ theo thiết bị và mức độ sử dụng.

Sau thời gian thu hồi vốn thì thiết bị tiết kiệm của quí khách thực sự là một máy in tiền hoạt động đều đặn và bền bỉ cùng với sự phát triển của quí doanh nghiệp.


Mỗi đồng bạc tiết kiệm được thực sự là khoản lãi ròng cho doanh nghiệp của quí khách. Giả sử tỷ lệ lãi ròng trung bình là 5 %. Nếu quí khách tiết kiệm 1 triệu trên hoá đơn tiền điện hàng tháng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của quí khách tăng doanh thu 20 triệu.

Đầu tư để tăng doanh thu có thể không dễ dàng và có thể rủi ro nhưng đầu tư vào tiết kiệm điện năng - giảm chi phí là việc quá dễ dàng và là 1 việc làm đầy ý nghĩa.


Đầu tư cho thiết bị tiết kiệm điện năng thực sự là một sự đầu tư có tầm nhìn xa và thể hiện trách nhiệm với quốc gia, với xã hội và môi trường sống của chúng ta, là hành động tích cực bảo vệ màu xanh trên trái đất cho con cháu chúng ta sau này.

Tiết kiệm 8% điện năng tiêu thụ đồng nghĩa với việc bạn dùng điện không phải trả tiền một tháng trong năm.

Đầu tư cho thiết bị tiết kiệm điện là một sự đầu tư không có rủi ro và sinh lợi ngay từ ngày đầu tiên.

Bạn vẫn đang trả tiền cho dù bạn chưa đầu tư cho thiết bị tiết kiệm điện!

Thiết bị tiết kiệm điện tự trả tiền cho chính nó qua việc giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Sau thời gian hoàn vốn nó là một máy in tiền đều đặn và lâu dài theo mức độ sử dụng của bạn. Vì vậy bạn vẫn đang trả tiền cho thiết bị tiết kiệm điện cho dù bạn chưa mua nó!

Đầu tư cho thiết bị tiết kiệm điện thực sự là một việc cần làm ngay cho dù hóa đơn điện của bạn hay công ty là vài trăm ngàn hay vài trăm triệu.

Nếu công ty bạn đang xây dựng tiêu chuẩn ISO 14000, đầu tư cho thiết bị tiết kiệm điện sẽ giúp bạn sớm thành công.


(Nguồn: esit.vn)