Thứ năm, 16/05/2024 | 14:57 GMT+7

"Vì môi trường xanh - cùng tiết kiệm"

28/04/2009

Là chủ đề buổi hội thảo do Công ty cổ phần Thiết bị chiếu sáng Ánh Sao và Công ty Vossloh-Schwabe - một trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thế giới đồng tổ chức vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Hội thảo đưa ra các giải pháp và ứng dụng chiếu sáng tiết kiệm điện trên cơ sở sử dụng sản phẩm của VS, OMS và Osram, Phillips. Công ty cổ phần Thiết bị chiếu sáng Ánh Sao  cho biết: Cty đã cung cấp cho các nhà thiết kế trang trí nội ngoại thất, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, công ty quảng cáo, cửa hàng thiết bị điện, các công ty tư vấn thiết bị chiếu sáng, các nhà máy sản xuất công nghiệp và các cửa hàng thời trang… những giải pháp chiếu sáng tối ưu theo phương châm: Tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. Bộ đèn đường 2 công suất tự động tiết kiệm điện sau 5 tiếng hoạt động, bộ đèn huỳnh quang sử dụng chấn lưu điện tử thay cho chấn lưu sắt, trình diễn đo đạc thông số tiết kiệm điện của các bộ đèn huỳnh quang và cao áp cũng được giới thiệu tại hội thảo.

"Vì môi trường xanh - cùng tiết kiệm” mong muốn khách hàng được tiếp cận công nghệ chiếu sáng kỹ thuật cao với mức chi phí đầu tư hợp lý, đem lại hiệu quả lâu dài nhằm tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả phát sáng của bóng đèn trên mỗi watt điện tiêu thụ./.

(Nguồn: www.tietkiemnangluong.vn)