Thứ năm, 16/05/2024 | 23:22 GMT+7

Tiết kiệm điện với máng đèn tán quang AC và Comet

15/01/2008

Do nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và sản xuất ngày càng cao, trong đó chiếu sáng là một phần không thể thiếu, việc ra đời các sản phẩm phục vụ cho chiếu sáng công nghiệp và dân dụng ngày càng được các công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, tính hiệu quả trong chiếu sáng cũng được quan tâm như thiết kế chiếu sáng làm sao cho tiết kiệm điện tối đa, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

Những chỉ tiêu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, các công ty trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng đã tăng chi phí đầu tư dây chuyền công nghệ mới, nguyên cứu để cho ra đời những sản phẩm đèn chiếu sáng đáp ứng những yêu cầu đó.

Trên thị trường hiện nay, phải kể đến thiết bị chiếu sáng nhãn hiệu AC, Comet  của Công ty cổ phần Khải Toàn, công ty đã cho ra đời các loại máng đèn được nhiều người tiêu dùng khó tính đánh giá có chất lượng tốt và tiết kiệm được điện tối đa. Sở dĩ như vậy là vì những sản phẩm của AC, Comet của Công ty cổ phần Khải Toàn có những ưu điểm vượt trội sau:

- Chóa tán quang dạng parabol bằng nhôm Alanod sản xuất tại CHLB Đức, bề mặt chóa tán quang được xử lý bằng công nghệ điện phân, tạo độ bóng cao và có độ bền trên 20 năm. Mặc khác, loại chóa này còn tăng tối đa hiệu suất chiếu sáng của bóng đèn. Do đó, giảm được số lượng bộ đèn và giảm chi phí đầu tư ban đầu.

- Thanh ngang bằng nhôm sọc, dễ dàng lắp đặt và thay thế bóng đèn. Đuôi đèn bằng nhựa chịu nhiệt và chống cháy (nhựa Polycarbonate), sản xuất tại CHLB Đức, thiết kế dạng xoay giúp giữ bóng đèn chắc chắn, tiếp xúc điện tốt.

- Dây dẫn điện chịu được nhiệt độ 105°C.

- Thân máng đèn bằng thép, sơn tĩnh điện.

- Thiết kế phù hợp với khung trần T-bar, khung trần thông dụng nhất hiện nay.

- Kích cỡ đa dạng, đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng. Có nhiều loại: 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng huỳnh quang cho cả hai loại 0,6m và 1,2m.

Với những đặc điểm trên, máng đèn tán quang nhãn hiệu AC và Comet rất thích hợp chiếu sáng cho văn phòng, trường học, hội trường…và có mặt khắp nơi từ tòa nhà chung cư cao cấp đến từng hộ gia đình. Hiện nay, Công ty cổ phần Khải Toàn đã nghiên cứu và cho ra đời một số sản phẩm máng đèn chiếu sáng tiết kiệm tối đa và thân thiện với môi trường. 

Nguồn: SGGP