Thứ tư, 24/04/2024 | 18:23 GMT+7

Hội thi Văn nghệ tuyên truyền măng non và tiết kiệm năng lượng tại Nghệ An

17/12/2014

Chiều 14/11, tại Nghệ An, Trung tâm khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công thương phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Trường Tiểu học Cửa Nam tổ chức Hội thi Văn nghệ tuyên truyền măng non và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Chiều 14/11, Trung tâm khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công thương tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố và Trường Tiểu học Cửa Nam tổ chức Hội thi Văn nghệ tuyên truyền măng non và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. 


45ee02302_images1085558_img_4916.jpg

Toàn cảnh cuộc thi

Hội thi “Văn nghệ, tuyên truyền măng non và Tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường” là một trong những sân chơi bổ ích nhằm bồi dưỡng kỹ năng sống, góp phần hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh. Thông qua ba phần thi  như biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm,  trả lời câu hỏi, thi trắc nghiệm các học sinh tham gia cuộc thi được tìm hiểu nhiều kiến thức về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ  môi trường. Qua đó, nhằm giáo dục tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh  các nội dung về chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, xây dựng thói quen, hành vi ứng xử đúng trong việc sử dụng năng lượng.

b43a0beae_images1085561_img_4932.jpg
                                                                        
                                                                             Phần thi năng khiếu, biểu diễn văn nghệ của các đội

Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được triển khai ở Nghệ An gần 4 năm nay. Với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích, bước đầu đã nâng cao nhận thức của các tổ chức và người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả. Bên cạnh tổ chức tuyên truyền tại các trường học, chương trình còn triển khai ở một số cơ quan, đoàn thể, ở các khu dân cư…
Theo Báo Nghệ An