Chủ nhật, 19/05/2024 | 04:35 GMT+7

Thêm một công ty năng lượng tái tạo cho mái nhà của bạn

16/11/2010

Dòng sản phẩm lợp mái tiết kiệm năng lượng ban đầu bao gồm một hệ thống sản xuất năng lượng mặt trời, các sản phẩm thông gió và cách nhiệt độc đáo, và tấm lợp ván bằng thép và nhôm. Theo Chủ tịch công ty - Todd Miller, "Chúng tôi mang đến những sản phẩm cho phép chủ nhà đầu tư và cải thiện ngôi nhà hiện tại của họ, một cách có lợi cho môi trường xung quanh."

Có trụ sở tại Piqua, bang Ohio, Green American Home là nhà phân phối toàn nước Mĩ các sản phẩm xây dựng thân thiện môi trường cho nhà riêng. Các sản phẩm của công ty có thể được sử dụng cho xây dựng mới nhưng cũng rất lý tưởng cho việc tu sửa những ngôi nhà cũ.


Dòng sản phẩm lợp mái tiết kiệm năng lượng ban đầu bao gồm một hệ thống sản xuất năng lượng mặt trời, các sản phẩm thông gió và cách nhiệt độc đáo, và tấm lợp ván bằng thép và nhôm. Theo Chủ tịch công ty - Todd Miller, "Chúng tôi mang đến những sản phẩm cho phép chủ nhà đầu tư và cải thiện ngôi nhà hiện tại của họ, một cách có lợi cho môi trường xung quanh."


mai nha.jpg


Green American Home vui mừng thông báo sự kiện ra mắt của trang web mới của mình tại địa chỉ http://www.greenamericanhome.com. Theo Chủ tịch công ty - Todd Miller, "Trang web mới được thiết kế để giúp các chủ nhà và nhà thầu tìm hiểu thêm về những vật liệu xây dựng độc đáo mà còn rất sạch với môi trường từ khả năng tái chế đến tiết kiệm năng lượng và tính bền vững. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty được ưa thích khi các chủ nhà muốn có những vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng"


Sản phẩm chủ lực của Green American Home là hệ thống tấm lợp Great American Shake được sản xuất 95%từ nhôm tái chế. Với lớp phủ bề mặt độc đáo, hệ thống có khả năng phản xạ nhiệt bức xạ, giảm được nhiệt gác mái và chi phí do dùng điều hòa trong mùa hè. Một sản phẩm tương tự với Great American Shake là Centura Steel Shingle. Với những lợi ích về năng lượng tương tự như Great American Shake, Centura được sản xuất từ thép tái chế. Cả hai sản phẩm được biết đến với khả năng kháng gió của mình, nhẹ, và độ bền lâu.


Các sản phẩm năng lượng khác của Green American Home bao gồm Freedom Solar và ThermaDeck. Freedom Solar là một hệ thống thu năng lượng mặt trời tích hợp vào mái nhà cho phép chủ nhà để tạo ra điện cho riêng mình và thậm chí bán điện trở lại vào lưới điện. Hệ thống được thiết kế để có độ bền và tính thẩm mỹ. ThermaDeck là một sản phẩm thông gió và cách nhiệt dành cho căn gác mái đẩy hơi nóng ra khỏi nhà bạn trước khi nó có một cơ hội để đột nhập vào không gian áp mái và bắt đầu để làm nóng căn nhà.


"Trong khi các sản phẩm ban đầu của chúng tôi tập trung vào mái nhà, chúng tôi đang tìm kiếm và đàm phán các dòng sản phẩm bổ sung, để phù hợp với các mục tiêu và tầm nhìn của Green American Home. Đây sẽ là sản phẩm mà chủ nhà có thể sử dụng xuyên suốt ngôi nhà của họ để đạt được hiệu quả năng lượng và những lợi ích khác. Hiện đang là thời điểm lý tưởng để những chủ nhà đầu tư cho căn nhà của họ một cách tốt nhất cho trái đất", ông Miller cho biết.


Green American Home là một công ty con của Classic Products, Inc. Thành lập năm 1980, Classic Products là một nhà sản xuất vật liệu lợp mái bằng thép và nhôm. Sản phẩm của họ có mặt khắp nước Mỹ và Canada cũng như ở Nhật Bản và một số nước khác.


Phương Anh (theo PRWeb)