Thứ sáu, 03/05/2024 | 07:32 GMT+7

Honeywell ra mắt biến tần nhỏ gọn giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách điều khiển bơm và quạt trọng thiết bị gia nhiệt, thông gió và điều hòa không khí

07/07/2009

Honeywell vừa cho ra mắt biến tần nhỏ gọn (VFDs), cung cấp khả năng tiết kiệm năng lượng bằng cách điều khiển bơm và quạt trong thiết bị gia nhiệt, thông gió và điều hòa không khí. Với VDF nhỏ gọn của Honeywell, khách hàng có thể lựa chọn tính năng cụ thể mà họ cần mà không cần trả thêm chi phí cho những tính năng không cần thiết.

 

VFD nhỏ gọn của Honeywell là biến tần nhỏ nhất trong các loại biến tần. Điều này giúp tiết kiệm không gian đáng kể trong cabin thiết bị điều khiển HVAC. VFD nhỏ gọn của Honeywell cùng với các đặc điểm thiết yếu, bao gồm bộ điều khiển PID tiêu chuẩn và khả năng lập trình mà không cần điện áp lưới điện. Các lựa chọn bao gồm giao diện, bộ lọc, vỏ bọc, đầu vào và đầu ra.                                             

Các tin nổi bật về biến tần:

          

Các ưu điểm và đặc điểm chính:

  • Dễ đưa vào hoạt động với giao diện người sử dụng trực quan, bộ điều khiển PID và khả năng lập trình mà không cần bộ cấp nguồn tiêu chuẩn.
  • Lắp đặt dễ dàng do kích thước thuôn nhỏ, cắm DIN rail hoặc ốc vít, gắn linh hoạt.
  • Dễ giao tiếp với 7 đầu vào điều khiển lập trình, 3 đầu ra điều khiển khả trình và nhiều lựa chọn fieldbus khác.

Dave Molin, tổng giám đốcHoneywell Building Control Systems cho biết “VFD nhỏ gọn giúp khách hàng giảm chi phí lắp đặt đồng thời giúp họ tiết kiệm năng lượng đáng kể”.

Honeywell Environmental & Combustion Control là một bộ phận của Honeywell Automation and Control Solutions, cung cấp các giải pháp sản xuất tích hợp trong quá trình gia nhiệt, thông gió, làm mát và làm lạnh, lọc không khí, phân vùng, làm ẩm, điều hòa không khí, điều khiển và xử lí nước, các thiết bị và hệ thống điện, điều khiển chiếu sáng, điều khiển tòa nhà, chuyển mạch, cảm biến và bộ điều khiển. Công nghệ của ECC được tìm thấy trong hơn 150 triệu ngôi nhà, 10 triệu tòa nhà cao tầng và nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.

  (Nguồn: HĐH